Ngang nhiên xông vào trường đánh giáo viên nhập viện

Theo kết quả chẩn khám, chị Ng.Th.X.M. bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải, màng nhĩ bị thủng, dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.
Nữ giáo viên bị đánh phải nhập viện cấp cứu
Nữ giáo viên bị đánh phải nhập viện cấp cứu

Ngày 28-6, chị Ng.Th.X.M., (SN 1997), giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị Xã Điện Bàn) cho biết, ngày 24-6 chị đã làm đơn tố cáo ông Phan Minh Thuận đến Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam về hành vi côn đồ đánh người gây thương tích nghiêm trọng.

Theo đơn trình bày của chị Ng.Th.X.M., khoảng 17 giờ 30 ngày 21-6, chị và các cô giáo viên khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận (bố đẻ của cháu Ph.Th.M.Th., học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi ai đánh con ông khiến háng cháu Thảo bị tím bầm.

Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Ph.Th.M.Th., các giáo viên cho biết đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh. Nghe xong, ông Thuận đưa con về.

Vài phút sau, ông Thuận đưa con quay lại cùng một vài người khác. Khi cô Ng.Th.X.M. từ trong lớp đi ra thì ông Thuận hỏi "cô M. đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Ng.Th.X.M. mà không cần hỏi đầu đuôi câu chuyện, khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất.

Chưa dừng lại, ông Thuận và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Ng.Th.X.M. khiến nữ giáo viên này ngất xỉu, phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức cấp cứu.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút khuya cùng ngày, sau khi tỉnh lại và được bệnh viện kiểm tra không thấy có dấu hiệu tổn thương nặng nên chị Ng.Th.X.M. được cho về nhà tiếp tục theo dõi.

Tuy nhiên, đến ngày 23-6, chị Ng.Th.X.M. liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào lại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị. Theo kết quả chẩn khám, chị Ng.Th.X.M. bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải, màng nhĩ bị thủng, dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.

Chị Ng.Th.X.M. khẳng định bản thân chị không hề đánh cháu Ph.Th.M.Th.. Tại cơ sở có chị và một cô giáo tên M. khác nhưng cả hai không phải là giáo viên dạy lớp của cháu Ph.Th.M.Th..

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thu, chủ cơ sở mầm non Sen Hồng, sau khi sự việc xảy ra bà đã trích xuất camera tại các phòng học nhưng không hề thấy có việc giáo viên đánh học sinh.

Công an thị xã Điện Bàn cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của cô giáo Ng.Th.X.M. và sẽ vào cuộc điều tra làm rõ hành vi đánh người của ông Thuận.

Tin cùng chuyên mục