“Nàng tiên cá đẹp nhất Philippines” tái xuất trên sóng YouTV

Anne Curtis - nữ diễn viên xinh đẹp với vai diễn trong bộ phim Philippines đình đám “Cô gái đến từ đại dương” sẽ chính thức tái ngộ khán giả Việt Nam vào tháng 08 này.

Được mệnh danh là “Công chúa truyền thông”, không phải bàn cãi về độ “hot” của nữ diễn viên xinh đẹp Anne Curtis. Cô từng được khán giả Việt yêu mến thông qua bộ phim “Cô gái đến từ đại dương” cách đây 3 năm với vai chính là nàng Dyesebel xinh đẹp đi tìm tình yêu.

Anne Curtis sở hữu nhan sắc đầy quyến rũ và gợi cảm cùng năm tháng. Sau lần đầu lọt vào danh sách “Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới”, cái tên Anne Curtis liên tục thăng hạng và chiếm giữ ngôi vị đầu bảng trong danh sách này.

Chính vì thế, dù đảm nhận vai nàng tiên cá Dyesebel ở phiên bản sau tượng đài Marian Rivera, vai diễn của Anne Curtis vẫn để lại những ấn tượng rất riêng và khiến fan trầm trồ bởi vẻ đẹp mỹ miều. Vai diễn của cô đã được xem là một trong những phiên bản nàng tiên cá xinh đẹp nhất của màn ảnh Philippines.

Ở thời điểm công chiếu, bộ phim đã có sức hút mạnh mẽ với khán giả Philippines lẫn Việt nhờ vào câu chuyện hấp dẫn và dàn diễn viên đầy tài năng, xinh đẹp. Bên cạnh Anne Curtis, bộ phim đã góp phần mang đến danh tiếng cho các diễn viên Gerald Anderson, Sam Milby, Andi Eigenmann.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Dyesebel - Nàng tiên cá” nổi tiếng của Mars Ravelo. Tuy nhiên nếu như trước đây, câu chuyện cổ tích “Dyesebel -Nàng tiên cá” có một kết thúc vô cùng ảm đạm và đau buồn. Người mà cô sẵn sàng đánh đổi giọng nói và 300 năm sống của mình để đi theo tiếng gọi tình yêu, đến cuối cùng Nàng tiên cá vẫn không có được trái tim của hoàng tử.

Khi bình minh đến, nàng gieo mình xuống biển và cơ thể tan thành bọt biển, hư không… thì ở phiên bản điện ảnh, nàng tiên cá Dyesebe đã có một thân phận và kết thúc đầy mới mẻ. Cô là con gái của người phụ nữ tên Lucia và người cá có tên Tino.

Sau nhiều năm sống dưới đại dương kể từ khi cô bị tách rời khỏi cha mẹ, cuộc sống của Dyesebel bỗng nhiên đảo lộn từ khi cô phát hiện ra thế giới của con người, cũng từ đó, nàng công chúa bắt đầu cuộc hành trình khám phá vùng đất mới, đưa chính mình ra khỏi lòng đại dương…

Liệu sau khi giải đáp được những thắc mắc về thân phận thực sự của mình Dyesebel có quay lưng lại với biển cả? Và liệu cô có tìm được mảnh đất tình yêu để thỏa mãn niềm khao khát bấy lâu của mình?

Đón xem bộ phim Cô gái đến từ đại dương lúc 20 giờ từ thứ 2-7 hàng tuần trên YouTV. Xem chi tiết tại: www.youtv.vn. Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Tin cùng chuyên mục