Nam sinh viên rơi lầu tử vong

Nam sinh viên tử vong được phát hiện vào sáng ngày 15-11 ở khu E cao 12 tầng của Trường Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.


Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Trưa ngày 15-11, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án nam sinh viên rơi lầu tử vong ở khu E cao 12 tầng của Trường Đại học Công nghệ Thông tin, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Nam sinh viên rơi lầu tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, một số bảo vệ và sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức nghe tiếng động mạnh phát ra bên hông của khu nhà E cao 12 tầng.

Nam sinh viên rơi lầu tử vong ảnh 2 Khu nhà E cao 12 tầng - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
 Lúc này, mọi người chạy ra thì nhìn thấy 1 nam thanh niên nằm bất động, kiểm tra thì người này đã tử vong. Sự việc được báo cho công an địa phương.
Nam sinh viên rơi lầu tử vong ảnh 3 Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.T.H. (SN 1998, ngụ tỉnh Hà Nam, trú quận Tân Bình) là sinh viên trường này.

Qua khám nghiệm hiện trường và lời khai các nhân chứng, công an xác định anh H. đi  thang bộ lên tầng thượng của toà nhà E. Trên sân thượng, công an tìm thấy ba lô của anh H...

Do khu vực không có camera nên công an chưa xác định được nạn nhân rơi từ lầu nào, do tự tử hay một lý do nào khác. Trên sân thượng, công an tìm thấy một ba lô được cho là của nạn nhân.

Trưa cùng ngày, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm và đưa thi thể về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục