Mua sắm trong mùa Giáng sinh nhiều ưu đãi

Kích cầu sức mua trong dịp cuối năm, các hệ thống phân phối không ngừng tung ra các chương trình bán hàng ưu đãi. Vì vậy, dịp này, ngoài việc mua sắm thoải mái thì người dân còn tiết kiệm được khoảng chi phí nhờ hàng loạt mặt hàng được các nhà bán lẻ giảm giá sâu.
Cuối năm, nhu cầu đi mua sắm của người dân tăng cao
Cuối năm, nhu cầu đi mua sắm của người dân tăng cao

Tranh thủ mùa mua sắm cuối năm, nhiều ngành hàng đã tung ra các mẫu sản phẩm mới. Điển hình như ngành may mặc, các thương hiệu như FiFi, Tisa, Tấn Phú, Vi.Star, Novelty, T.H.A tung ra sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em mang gam màu đỏ rực rỡ, hoặc có thiết kế mang tính lễ hội như áo đồng phục gia đình, các sản phẩm Noel… Các hệ thống bán lẻ cũng tập trung khai thác thị trường lễ hội; điển hình như ở mùa Giáng sinh năm nay, tại hệ thống của Saigon Co.op bày bán nhiều món ăn, thức uống phục vụ cho các buổi quây quần tại gia đình như xúc xích, thịt xông khói, mì nui, rượu vang, nước trái cây, bánh kẹo… với giá được giảm mạnh. Hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt triển khai giảm giá sâu cho 3.000 sản phẩm, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang đến đồ dùng gia đình. Chương trình bán giá tốt này thực hiện kéo dài đến ngày 19-12-2018, trong đó có nhiều mặt hàng được giảm xuống mức 0 đồng. Các sản phẩm mùa Noel như đồ chơi, cây thông, dây trang trí, búp bê ông già Noel… được giảm 25% - 35%. Mặt hàng đồ gia dụng và hóa mỹ phẩm giảm giá 15% - 46% cho nhiều sản phẩm của các nhãn hàng như Bluestar, Luminarc, Lock&Lock, Comet, Pond’s, Olay, Sensodyne, Omo, Downy. Một số bộ chén dĩa bàn ăn trắng giảm đến 46%… 

Bên cạnh đó, Co.opmart và Co.opXtra còn đưa ra chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”, áp dụng khách càng mua nhiều càng có cơ hội mua được các mặt hàng giảm chỉ còn 0 đồng. Tiếp đó, vào các ngày cuối tuần (14, 15 và 16-12), hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cả nước còn triển khai chương trình “Siêu ưu đãi” cho gần 100 sản phẩm như ruột gối, áo gối, nước giặt, nước xả, sữa tắm, bộ lau nhà, tủ nhựa… cho các khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên. Dịp cuối năm này, khách hàng có thẻ Co.opmart bạc, vàng, bạch kim khi đi mua sắm còn có cơ hội nhận thêm nhiều điểm thưởng để tích điểm.

Tin cùng chuyên mục