Đêm thứ 3 tại DIFF 2017:

Mưa, khói che mờ cuộc so tài giữa 2 đội Anh và Trung Quốc

Chương trình thi của đội Trung Quốc và Anh gặp mưa làm cho pháo hoa không sáng đẹp mà bị khói đen bao phủ. 
Màn pháo hoa của đội Anh cũng kém đi sự hấp dẫn vì mưa khói
Màn pháo hoa của đội Anh cũng kém đi sự hấp dẫn vì mưa khói

Sau những màn pháo hoa và trình diễn nghệ thuật đầy ấn tượng trong đêm Hỏa (30-4) và đêm Thổ (20-5), tối 27-5, bên bờ sông Hàn, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) tiếp tục diễn ra.  Đêm thứ 3 mang tên “Kim” là cuộc so tài giữa 2 đội đến từ Vương quốc Anh và Trung Quốc.

Theo kịch bản, màn trình diễn pháo hoa của đội Trung Quốc tái hiện câu chuyện tình lãng mạn dựa trên bộ phim nổi tiếng Titanic. Với 2.000 quả pháo được phân thành 5 chương và mỗi chương gắn với một bài hát trong những bộ phim từng say đắm lòng người.

Trong khi đó, với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháo hoa, đội Anh thể hiện chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” với một màn trình diễn kết hợp hài hòa yếu tố âm nhạc, ánh sáng và kỹ thuật bắn pháo hoa. Sự kết hợp giữa nhiều thể loại âm nhạc như rocks, pop, nhạc cổ điển, nhạc hiện đại…

Đến 20 giờ 30, mưa càng lúc càng nặng hạt, kèm theo gió, các chương trình biểu diễn vẫn tiến hành, các nghệ sĩ đứng ngoài mưa biểu diễn các tiết mục phụ trợ.

Chương trình thi của đội Trung Quốc gặp mưa nên pháo hoa bị khói che khuất. Màn trình diễn của đội Anh có phần hấp dẫn hơn và được đón nhận bằng những tiếng hò reo, tuy nhiên trời vẫn mưa làm cho pháo hoa không sáng đẹp mà bị khói đen bao phủ. Đêm trình diễn của 2 đội không thành công trong mắt khán giả. Một số phóng viên báo đài cũng xếp máy về sớm.

Anh Hưng từ Bình Định đưa gia đình ra xem pháo hoa cho biết một đêm trình diễn thật thất vọng. Khán giả ra về trong nuối tiếc.

Mưa, khói che mờ cuộc so tài giữa 2 đội Anh và Trung Quốc ảnh 1 Mưa lớn, nhiều khán giả xem pháo hoa bỏ về sớm.
Mưa lớn nhiều khán giả thất vọng khi các màn pháo hoa bị che khuất vì mưa, khói
Các phóng viên cũng chỉ biết che kín ống kính vì sợ ướt
Khán giả về sớm
Màn pháo hoa của đội Trung Quốc - toàn khói

Tin cùng chuyên mục