Một nam thanh niên đập phá nhiều xe GrabCar

Chiều ngày 22-8, Công an phường 15 đang phối hợp cùng Công an quận 10, TPHCM tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, các tài xế GrabCar để điều tra làm rõ vụ nam thanh niên dùng cây gỗ, tua vít đập phá nhiều xe GrabCar ở khu vực.
Các tài xế GrabCar tại công an phường 15
Các tài xế GrabCar tại công an phường 15
Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, các tài xế của hãng GrabCar tới nhà hàng Lộc Phát, số 2/25 đường Thành Thái, phường 15, quận 10 để tham dự cuộc họp mặt hội nghị khách hàng.

Khi tới quán, các tài xế đã đậu xe trước quán. Lúc này, một người phụ nữ, theo cái tài xế GrabCar cho biết là chủ một quán gần đó chạy ra cự cãi với một số tài xế GrabCar.

Một lúc sau, có một nam thanh niên cầm theo gậy gỗ và tua vít chạy tới đập phá hàng loạt xe đậu bên lề. Khi một số người chạy lại thì nam thanh niên lớn tiếng đòi hành hung. Sự việc được trình báo công an sau đó.

Nhận tin báo, Công an phường 15 đang phối hợp cùng Công an quận 10, TP.HCM đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Một nam thanh niên đập phá nhiều xe GrabCar ảnh 1 Công an kiểm tra xe của các tài xế GrabCar
Anh Trần Trọng Tín, 24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, là tài xế GrabCar cho biết, "Vừa đậu xe thì một nam thanh niên chạy xộc lại cầm đoạn gỗ, tu vít đập đầu xe của tôi. Chưa hiểu chuyện gì, tôi nói lại thì nam thanh niên lớn tiếng cầm tu vít chỉ về phía tôi và nói: Mày vào đây tao đâm mày luôn... Vì thấy đối tượng mang hung khí nên tôi chạy vào gọi cho mấy anh bạn ở trong và báo công an." Đại diện của hãng GrabCar cho biết, "Trong sáng nay thì phía bên công ty có tổ chức một cuộc họp thường niên giữa các tài xế. Trong quá trình họp thì ở ngoài trung tâm có khoảng 6 xe bị đập hư hỏng. Hiện các tài xế của GrabCar là nạn nhân đang tiến hành làm việc với phía công an. Bên phía công ty cũng đã cử người đại diện phối hợp cùng công an làm rõ vụ việc."

Tin cùng chuyên mục