Một nam thanh niên bị đâm chết vì mượn điện thoại bạn đi cầm

H.V.N. mượn điện thoại của Tâm nhưng lại đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Ngày 4-6, H.V.N. hẹn gặp Tâm để giải quyết. Tại đây, H.V.N. nói đã lỡ bán điện thoại của Tâm nên hai bên lời qua tiếng lại và H.V.N. đã đánh Tâm. Trong lúc đánh nhau, Tâm dùng dao thủ sẵn đâm H.V.N..
Nguyễn Thành Tâm bị bắt giữ
Nguyễn Thành Tâm bị bắt giữ

Ngày 5-6, Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Thành Tâm, 17 tuổi, ngụ xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, là nghi phạm đâm chết H.V.N., 22 tuổi, ngụ thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà.

Thông tin ban đầu, trước đó, H.V.N. có mượn điện thoại của Tâm nhưng lại đem điện thoại này đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Sau nhiều ngày bạn mượn điện thoại không trả, Tâm gọi điện yêu cầu H.V.N. trả điện thoại nhưng H.V.N. từ chối.

Khoảng 19 giờ, ngày 4-6, H.V.N. hẹn Tâm tới tổ Đông Anh, thị trấn Nam Ban gặp để giải quyết. Tại đây, H.V.N. nói đã lỡ bán điện thoại của Tâm nên hai bên lời qua tiếng lại và H.V.N. đã đánh Tâm. Trong lúc đánh nhau, Tâm dùng dao thủ sẵn đâm H.V.N., rồi bỏ đi khỏi hiện trường.  

Sau khi xảy ra vụ việc, H.V.N. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã bị chết sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt Tâm.

Đến 21 giờ cùng ngày, qua truy xét, lực lượng công an đã bắt được Nguyễn Thành Tâm khi đang lẩn trốn tại nhà một người quen trên đường Hoàng Diệu, thành phố Đà Lạt.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục