Một nam sinh lớp 8 bị nhóm nữ sinh đánh “hội đồng”, quay video clip tung lên mạng

UBND xã Chánh An, huyện Mang Thít (Vĩnh Long) vừa cho biết, thông tin về một nam học sinh lớp 8 trên địa bàn xã bị một nhóm nữ sinh đánh “hội đồng” là có thật. 

Nam học sinh bị nhóm nữ vây đánh "hội đồng" và dùng điện thoại quay video clip lại. Ảnh cắt từ video clip
Nam học sinh bị nhóm nữ vây đánh "hội đồng" và dùng điện thoại quay video clip lại. Ảnh cắt từ video clip

Theo đó, trên mạng xã hội gần đây xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một nam học sinh mặc áo trắng, bị một nhóm gồm 4 nữ sinh vây đánh, la hét… Các nữ sinh này tỏ ra hung hăng khi đánh tới tấp vào nam học sinh; trong đó, có một  nữ sinh dùng tay đánh vào đầu, dùng chân đạp  nạn nhân.

Nam sinh bị đánh thì ôm đầu, than khóc, van xin thế nhưng các nữ sinh không buông tha và còn dùng điện thoại để quay clip lại.  

Qua quan sát, vụ việc trên xảy ra vào ban ngày, nhưng những người xung quanh can thiệp rất chậm trễ. Theo  thông tin ban đầu, một trong những nguyên nhân dẫn đến nam học sinh bị nhóm nữ đánh “hội đồng” là do nghi ngờ nam sinh này lấy đồ của một nữ sinh trong nhóm.

Ông Trương Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Chánh An (huyện Mang Thít) cho rằng, từ đoạn clip trên, ngành chức năng đã kiểm tra và ban đầu xác nhận, nam học sinh tên T.A.H. rất hiền lành và đang học lớp 8 ở một trường THCS tại xã. Địa phương đã phối hợp với nhà trường mời phụ huynh các em đến làm việc và cho các nữ sinh này viết cam kết không tái phạm.

Song song đó, Phòng GD-ĐT huyện Mang Thít yêu cầu nhà trường phối hợp cùng các ngành chức năng kiểm tra vụ việc cụ thể và đưa ra biện pháp xử lý. 

Tin cùng chuyên mục