Mondelez Kinh Đô mang đến “Tuyệt tác mỹ - vị - tình” cho mùa đoàn viên

Những sản phẩm bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc để phục vụ mùa đoàn viên 2019, bao gồm 83 chủng loại sản phẩm với đa dạng hương vị và trọng lượng, từ truyền thống đến hiện đại, có giá khuyến nghị từ 40.000 - 480.000đ /bánh, và 470.000-4.000.000đ /hộp Trăng Vàng thượng hạng. 
Bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô
Bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô
Bổ sung dòng Trăng vàng năm nay là hai sản phẩm hoàn toàn mới “Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình” và “Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An” là thành quả mới nhất được tạo từ nỗ lực và tâm huyết của các nghệ nhân Kinh Đô. Nếu như Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình kết tinh từ những nguyên liệu cao cấp, mang đến những hương vị mới hiện đại như Cua Sốt Kiểu Singapore, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Đậu Đỏ Hạnh Nhân và Hạt Sen Hạt Dưa, thì Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An lại theo một xu hướng mới, sản phẩm hoàn toàn sử dụng đường ăn kiêng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 
Bao bì hộp bánh Trung thu Kinh Đô năm nay với thiết kế được lấy cảm hứng từ những hoa văn, họa tiết vốn là biểu tượng hoàng gia trong lịch sử của các triều đại... Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các gian hàng bánh Trung thu trên cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon…; các Trung tâm thương mại và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; sendo.com.

Tin cùng chuyên mục