MoMo nhận hai giải thưởng liên tiếp

MoMo đã nhận 2 giải thưởng: “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu Việt Nam 2017” trong khuôn khổ Lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017” tại Hà Nội (ngày 5-12);  và MoMo tiếp tục được vinh danh trong Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017 trong một chương trình ở TP HCM (ngày 8-12).
MoMo nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng
MoMo nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng

Lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu” (VOBA) được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Việt Nam) đã trở thành một sự kiện được mong đợi trong cộng đồng ngân hàng bán lẻ cùng nhìn lại những thành tích sau một năm hoạt động, tích lũy những bài học và kinh nghiệm cho những năm sau.

Giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng, tổ chức tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành Ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung trong năm.
Năm 2017, lần đầu tiên VOBA tiến hành bình chọn và trao giải cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, để ghi nhận thành tựu của các công ty Fintech với lĩnh vực tài chính ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam.
Ở hạng mục “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu” của giải thưởng này, MoMo là một trong ba sản phẩm được vinh danh trong Lễ trao giải, bên cạnh Moca và Bankplus (Viettel).

Trong khi đó, danh hiệu “Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng” của ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam là kết quả của khảo sát “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị” với người tiêu dùng thông qua các trải nghiệm thực tế về thương mại điện tử, mua hàng và thanh toán qua internet tại Việt Nam.

MoMo được vinh danh là Ví điện tử được người dùng yêu thích nhất của Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017, thuộc nhóm ngành bình chọn  “Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm”.

MoMo là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động tại Việt Nam. Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.

Tin cùng chuyên mục