MoMo nhận hai giải thưởng của ICT Awards 2018

Ví điện tử MoMo vinh dự nhận 2 bằng khen và giải thưởng của Ủy ban nhân dân TPHCM tại Lễ trao Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông TPHCM lần X, năm 2018 (ICT Awards 2018) với chủ đề “Vì thành phố thông minh, đổi mới, sáng tạo” gồm: Ví điện tử MoMo: Siêu ứng dụng thanh toán; Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu.
MoMo nhận 2 bằng khen và giải thưởng của UBND TPHCM
MoMo nhận 2 bằng khen và giải thưởng của UBND TPHCM

Giải thưởng do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phát động, dưới sự bảo trợ của UBND TPHCM nhằm phát hiện và tôn vinh sản phẩm, giải pháp tiêu biểu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông có tác động tích cực đến công cuộc xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh theo nội dung đề án được UBND TPHCM phê duyệt.

MoMo nhận hai giải thưởng của ICT Awards 2018 ảnh 1 Đây là năm đầu tiên Ví điện tử MoMo tham gia giải thưởng

MoMo là công ty Fintech duy nhất trong lĩnh vực thanh toán di động nhận được giải thưởng ở 2 nhóm hạng mục trong 6 nhóm phân chia theo các lĩnh vực liên quan đến CNTT-TT.

Hai nhóm hạng mục bao gồm: “Nhóm 3 -  Doanh nghiệp ung cấp Dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu” và “Nhóm 4 - Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu”.

Theo Ban tổ chức giải thưởng, “Ví điện tử MoMo: Siêu ứng dụng thanh toán” là nhân tố mới của năm nay và đã có thành tích ấn tượng trên thị trường thanh toán điện tử. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch Ví điện tử MoMo, chia sẻ sau khi nhận giải: “Với tinh thần của “Thành phố thông minh, đổi mới, sáng tạo”, MoMo hào hứng tham gia giải thưởng lần này, đây cũng là năm đầu tiên chúng tôi đăng ký tham dự. Thật vinh dự khi chúng tôi nhận được cùng lúc 2 giải thưởng ở 2 nhóm. Càng vinh dự hơn khi nhận giải thưởng được UBND TPHCM công nhận, đó như dấu xác nhận về sản phẩm, chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn Siêu ứng dụng thanh toán MoMo sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế số, thúc đẩy sự phát triển thị trường thanh toán không tiền mặt TPHCM nói riêng và cả nước”.

Tin cùng chuyên mục