MoMo chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm"

Với tính năng này, người dùng được trải nghiệm thanh toán bằng ví điện tử - nhận hoàn tiền ngay đến 30% cùng các hoạt động thú vị, hơn nữa trong 3 ngày từ ngày, từng ngày 1 đến ngày 3-8-2019, “Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm” mang đến ưu đãi hoàn tiền 50% khi mua sắm tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Chọn tiết kiệm – chọn MoMo: Luôn hoàn tiền đến 30%

24 triệu đồng/năm là số tiền hoàn tối đa mà một người dùng có thể nhận được trong tài khoản Hoàn tiền hay còn gọi là Heo đất MoMo. Hoàn tiền MoMo áp dụng cho hầu hết đối tác của MoMo với hàng trăm nghìn dịch vụ và cửa hàng, từ online như mua sắm Tiki, mua vé máy bay, bảo hiểm, vé phim, Fim+… đến thanh toán tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cafe, trà sữa, nhà hàng.

Tỷ lệ hoàn tiền đến 30% vào ngày thường và đến 50% vào các “Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm” mà MoMo dự kiến sẽ tổ chức liên tục từ giờ đến cuối năm nay. Hoàn tiền trên MoMo hoàn toàn tự động, khách hàng không cần phải đăng ký, chụp lại hóa đơn hay đợi xét duyệt như một số nền tảng hoàn tiền khác.

Người dùng MoMo vẫn được hưởng trọn mọi ưu đãi của dịch vụ hoặc tại cửa hàng khi thanh toán như giảm giá, tích điểm thẻ thành viên.

MoMo chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm" ảnh 1
Sau khi người dùng thực hiện thanh toán thành công, tài khoản Heo đất MoMo sẽ nhận được tiền hoàn theo tỷ lệ của từng dịch vụ và cửa hàng. Cùng với số tiền hoàn, Heo đất MoMo sẽ lớn lên mỗi ngày, đạt được cấp độ cao hơn giúp biến đổi hình hài của heo và người dùng nuôi heo sẽ nhận thêm những thẻ quà giá trị khi chi tiêu bằng MoMo.

Chỉ cần nhấp vào biểu tượng Hoàn tiền (hình chú heo) trên Ví MoMo, người dùng có thể dễ dàng xem danh mục được hoàn tiền, theo dõi lịch sử hoàn tiền, trải nghiệm nuôi heo đất phiên bản số... MoMo là phương thức thanh toán có hoàn tiền ưu việt nhất, không giữ tiền của khách hàng, không quy đổi tiền hoàn thành thẻ quà (voucher), tiền hoàn có giá trị  như tiền mặt. Người dùng có thể rút heo chỉ từ 1.000 đồng về Ví MoMo bất cứ lúc nào và sử dụng cho mọi dịch vụ.

Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm: Hoàn tiền 50% khi đi chợ ngày 1-2-3 tháng 8

MoMo là ví điện tử đầu tiên và duy nhất có thể thanh toán tại Co.opmart, Lottemart, Cirlcle K, Family Mart, Ministop… Các hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 luôn hoàn tiền từ 3-5% cho người dùng MoMo. MoMo đang là phương thức thanh toán có tỷ lệ hoàn tiền cao nhất khi đi siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mảng dịch vụ thường được hoàn từ 0,1 - 1% nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng và không có ưu đãi nào nếu dùng tiền mặt.

Tỷ lệ này sẽ tăng lên 50% vào “Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm” đầu tiên, chỉ trong 3 ngày từ ngày 1-3 tháng 8, dành cho hơn 2 triệu khách hàng thân thiết nhất đang liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

MoMo chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm" ảnh 2
Người dùng sẽ có 2 lượt hoàn tiền 50%, tối đa 100.000 đồng khi đi Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Lottemart, AEON Citimart, Vissan và tối đa 30.000 đồng khi đi Circle K, Ministop, Family Mart, GS25, Co.opSmile, Cheers. Tổng giá trị hoàn tiền là 130.000 đồng cho mỗi người dùng trong đợt ngày hội hoàn tiền này.
Hơn 2 triệu khách hàng thân thiết MoMo sẽ nhận 2 thẻ quà, tổng 130.000 đồng vào mục Ưu đãi/Quà của tôi trên Ví MoMo trước ngày 1-8-2019. 

Chọn Quyên góp vì cộng đồng: Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn

Sau khi thanh toán thành công, người dùng nhận hoàn tiền vào tài khoản Hoàn tiền - Heo đất MoMo. Số tiền tích lũy trong heo đất, người dùng có thể rút heo ngay để sử dụng mọi dịch vụ trên Ví MoMo hoặc lựa chọn quyên góp chung tay vì cộng đồng.

MoMo chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm" ảnh 3
Trên Ví MoMo, người dùng có thể đọc, tìm hiểu thông tin về các dự án chung tay vì cộng đồng đang được các tổ chức uy tín bảo trợ và chọn quyên góp chỉ từ 1.000 đồng. Thông tin về số tiền và số người dùng MoMo đã ủng hộ cho dự án được Ví MoMo cập nhật theo thời gian thực.

Tin cùng chuyên mục