"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng

Sau thời gian dài chờ đợi với 4 lần dời lịch phát sóng dự án Việt hóa rất được chú ý - Mối tình đầu của tôi chính thức lên sóng trên khung giờ vàng VTV3.

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt của phim truyền hình She Was Pretty (Hàn Quốc) do TVHub sản xuất, phối hợp cùng cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito thực hiện.

Ngay từ thời điểm bắt đầu chọn diễn viên, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ bởi phiên bản gốc là một trong những tác phẩm được yêu thích bậc nhất tại xứ sở kim chi.

"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng ảnh 1 Dàn diễn viên chính trong Mối tình đầu của tôi phiên bản Việt

Dự án Việt hóa này quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng có ngoại hình và diễn xuất tốt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần cùng hàng loạt gương mặt người mẫu, diễn viên được yêu thích như: Siêu mẫu Xuân Lan, Hứa Minh Đạt, Diễm Châu, Hoàng Sơn, Hạnh Thúy, Vân Anh, Mạnh Lân, Huyền Thạch, Khải Hoàn…

Trong đoạn trailer chính thức vừa được nhà sản xuất công bố, tạo hình của bốn diễn viên chính trong phim, cùng tính cách nhân vật của họ cũng được hé lộ.

Đúng như dự đoán, An Chi (Lan Ngọc) có tạo hình còn xấu hơn cả những hình ảnh đã tung ra trước đó, nổi bật mái tóc bông xù và đôi má tàn nhang đỏ ửng cùng gu ăn mặc không thể định nghĩa. Điều này khác biệt hoàn toàn với vẻ xinh đẹp, thời trang và sành điệu, luôn được bao quanh bởi các chàng trai 6 múi của cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu).

"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng ảnh 2 Lan Ngọc
"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng ảnh 3 Và Chi Pu đảm nhận vai nữ chính

Tạo hình của Lan Ngọc cũng đối lập với phong cách xinh tươi, sành điệu hàng ngày của cô. Trong khi đó nam chính Nam Phong (Bình An) xuất hiện với vẻ ngoài “soái ca” và khí chất lạnh lùng. Cuộc gặp gỡ sau 15 năm xa cách giữa An Chi và Nam Phong hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết thú vị.

Ngoài Nam Phong, sự góp mặt của Minh Huy (B Trần) dù mới chỉ lướt qua khung hình nhưng đã chinh phục khán giả với vẻ điển trai lịch lãm. Anh cũng chính là nhân vật tiêu điểm đem đến tiếng cười cho phim khi liên tục chặt chém An Chi và đặt cho cô biệt danh Annabelle ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ. Quyết định làm khác đi so với phiên bản gốc ở chi tiết này tạo nên điều mới mẻ cho khán giả.

"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng ảnh 4 Trong khi vai nam chính được trao cho Bình An...
"Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt lên sóng ảnh 5 ...và B Trần

Với sự chỉ đạo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito cùng dàn diễn viên đầy hứa hẹn.

Phim chính thức lên sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 16-1-2019. 

Tin cùng chuyên mục