Mới ra tù, lập băng cướp trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp

Vừa mới ra tù, Nguyễn Vũ Phong thành lập băng cướp gồm 3 đối tượng chuyên cướp tài sản của người dân vào ban đêm khi đi qua tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp.

Ngày 14-2, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa bắt giam ba nghi phạm gồm: Nguyễn Vũ Phong; Lê Văn Sơn (cùng ngụ thị trấn Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Thái Nguyên (quê Sóc Trăng) về hành vi cướp tài sản.
Nguyễn Vũ Phong vừa mới ra tù nhưng lại bị bắt vì liên quan đến các vụ cướp trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp. ẢNH: CTV

Theo điều tra ban đầu, khi chấp hành xong án phạt tù, Phong rủ 2 đồng phạm thành lập băng nhóm sử dụng súng và hung khí chặn xe, cướp của người đi đường trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp vào ban đêm (qua các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Hậu Giang).

Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, nhóm của Phong đã thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp. Cá biệt, có nạn nhân bị cướp đến 2 lần chỉ trong vòng một tháng. Khi bị cướp, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 13-2, qua quá trình theo dõi, lực lượng công an đã tiến hành khám xét nơi ở của các nghi can. Qua đó thu giữ hàng chục viên đạn (sử dụng cho súng AR15), cùng nhiều dao, ống tuýp và các tang vật khác.

Tin cùng chuyên mục