Mobil Super Moto giúp cuộc sống hiện đại thêm ý nghĩa với những câu chuyện của người Việt

Công ty TNHH ExxonMobil châu Á Thái Bình Dương vừa chính thức phát động cuộc thi ảnh mang tên Ride Your Story, nhấn mạnh “tình thân” giữa mỗi người dân Việt Nam với chiếc xe máy của mình. 
Mobil Super Moto giúp cuộc sống hiện đại thêm ý nghĩa với những câu chuyện của người Việt

Đây cũng là cơ hội để ExxonMobil thể hiện cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ mô tô xe máy.

Là nhà cung cấp nhiên liệu hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm chuyên môn, ExxonMobil có ưu thế trong việc nắm bắt tình hình hiện tại và giải quyết các thách thức của thị trường.

Với mục tiêu xây dựng phong cách sống người Việt hiện đại, ExxonMobil đem tới trợ thủ đắc lực cho người sử dụng xe máy tại Việt Nam sản phẩm dầu nhớt dành cho xe gắn máy Mobil Super Moto, giúp tăng cường hiệu suất, tăng khả năng chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ động cơ.

Mạng lưới các cửa hàng bán lẻ/dịch vụ của hãng rộng khắp trên toàn quốc, được cung cấp bởi hai nhà phân phối là Brenntag Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển PAN giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng từ ExxonMobil.

Tin cùng chuyên mục