MobiFone trao vé tàu tết cho 1.200 công nhân

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai.
MobiFone trao vé tàu tết cho công nhân
MobiFone trao vé tàu tết cho công nhân

Chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” là hoạt động thường niên do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động các tỉnh, Ban Quản lý khu công nghiệp và cơ quan hữu quan tại các tỉnh, thành tổ chức nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại, trao cơ hội cho những công nhân nghèo được về sum vầy cùng gia đình nhân dịp tết cổ truyền.

1.200 tấm vé của chương trình được lựa chọn trao tặng đến những công nhân và người lao động tiêu biểu có kết quả lao động tốt, tham gia tích cực và có nhiều đóng góp vào hoạt động của doanh nghiệp và công đoàn. Chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” cũng là món quà dành cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn và đã nhiều năm chưa về quê ăn tết.

MobiFone trao vé tàu tết cho 1.200 công nhân ảnh 1 Lễ tiễn công nhân về quê ăn tết của chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” đã diễn ra trang trọng và đầm ấm vào 20 giờ ngày 29-1 tại sân ga Sài Gòn

Điểm mới của chương trình là năm nay, bên cạnh 1.200 tấm vé miễn phí ngày về, 1.200 công nhân cũng sẽ được giảm 40% giá vé tàu chiều trở lại. "Chúng tôi hy vọng bằng những nỗ lực không mệt mỏi, chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối” sẽ ngày càng được lan tỏa để có thêm nhiều niềm vui đến người lao động, qua đó động viên, khuyến khích người lao động thêm nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước, cho xã hội", đại diện ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Được biết từ năm 2016, qua 4 lần tổ chức, chương trình đã trao tặng gần 5.000 vé xe, vé tàu miễn phí cho công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh phía Nam về quê đón tết.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “MobiFone mong muốn đóng góp món quà nhỏ cho những người công nhân xa quê, vì thế MobiFone đã chung tay đóng góp để đem lại những cái tết sum vầy cho người lao động qua chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối”. 

Tin cùng chuyên mục