MobiFone cùng K+ tung gói cước phục vụ "tín đồ" bóng đá

Nhà mạng MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ K+ Data, cho phép các thuê bao MobiFone truy cập miễn phí không giới hạn dung lượng 3G/4G để xem truyền hình trên ứng dụng MyK+.
K+ Data là một dịch vụ mới của MobiFone
K+ Data là một dịch vụ mới của MobiFone

Khách hàng là các thuê bao MobiFone khi đăng ký sử dụng một trong các gói cước K+ Data sẽ được miễn phí data để trải nghiệm các nội dung đặc sắc như giải đấu Ngoại hạng Anh; La Liga Tây Ban Nha; Toàn bộ hệ thống giải quần vợt ATP gồm ATP Masters 1000, 500, 250, ATP World Tour Finals; Các giải golf thuộc PGA Tour hay những Phim Việt mới nhất sau chiếu rạp cùng các phim truyền hình nổi tiếng, và các nội dung giải trí khác được phát trực tiếp trên các kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC...

MobiFone cùng K+ tung gói cước phục vụ "tín đồ" bóng đá ảnh 1 M

Với những khách hàng đã đăng ký tài khoản và sở hữu gói nội dung trên MyK+ thì lựa chọn một trong các gói cước sau để thoải mái xem truyền hình miễn phí data:

- Gói Ngày: Soạn KP gửi 999 (3.000 đ/ngày) – Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng truyền hình MyK+; Tặng thêm 150 MB để truy cập internet.

-  Gói Tháng: Soạn KP30 gửi 999 (30.000 đ/tháng) – Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập truy cập ứng dụng MyK+; Tặng thêm 300 MB để truy cập internet. (Chỉ được sử dụng kèm theo các gói MIU, MIU90, MIU120, BMIU, D15A, M70, M90, M120, M200, gói cước data 4G cơ bản, gói Data Plus, Data Plus 4G và các gói chu kỳ dài (bao gồm các gói 3, 6, 12 tháng)).

-  Gói Tháng nâng cao: Soạn KP50 gửi 999 (50.000 đ/tháng) – Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng truyền hình MyK+; Tặng thêm 500 MB để truy cập internet.

Như thế với dịch vụ K+ Data hấp dẫn từ MobiFone, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ chương trình “ăn khách” nào đang độc quyền trên MyK+. Đặc biệt, các thuê bao của MobiFone hoàn toàn có thể chủ động xem các chương trình truyền hình yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, thay vì phải theo dõi trên các khung giờ phát sóng cố định của truyền hình truyền thống. 

Gói Ngày: Soạn KP gửi 999 (3.000 đ/ngày) – Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng truyền hình MyK+; Tặng thêm 150 MB để truy cập internet.

Gói Tháng nâng cao: Soạn KP50 gửi 999 (50.000 đ/tháng) – Miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng truyền hình MyK+; Tặng thêm 500 MB để truy cập internet.

MobiFone hợp tác với truyền hình kỹ thuật số K+ để ra mắt dịch vụ K+ Data là một trong những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như xây dựng hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ người dùng của nhà mạng.

Tin cùng chuyên mục