Mở rộng cơ hội kinh doanh mới cho ngành bán lẻ & chuyển nhượng thương hiệu tại “Shop & Store Vietnam

Từ ngày 28 đến 30-3, “Shop & Store Vietnam 2018” được tổ chức dưới mô hình “Confex”, mang đến cơ hội kinh doanh mới cũng như nội dung phong phú cho ngành bán lẻ và nhượng quyền thương mại. 

 


Mở rộng cơ hội kinh doanh mới cho ngành bán lẻ & chuyển nhượng thương hiệu tại “Shop & Store Vietnam
Với sự có mặt của 70 thương hiệu đến từ 18 quốc gia và khu vực, 3 gian hàng quốc tế từ Thái Lan, Singapore và Nhật Bản, “Shop & Store Vietnam 2018” cung cấp nền tảng độc đáo để phát triển kinh doanh toàn diện với 3 chuyên ngành chính: bán lẻ, nhượng quyền thương mại và lắp đặt cửa hàng. Trong số các công ty tham gia triển lãm, có các thương hiệu nhượng quyền như Miniso, Tupperware và các nhà nhượng quyền độc quyền (master franchise) như Redsun ITI đã giới thiệu thương hiệu King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao; Somy với Blackball; Vỹ Hà với Chabayom; cũng như thương hiệu SIC, Renmi, Nishio đến từ Global Notes.

Tại phiên bản đầu tiên này, “Shop & Store Vietnam” tập trung phát triển nội dung giúp các nhà kinh doanh chuẩn bị tốt nhất để phát triển tại Việt Nam, cũng như vươn ra thế giới. Chương trình bao gồm “Hội thảo bán lẻ & nhượng quyền thương mại Việt Nam” hợp tác với Retail & Franchise Asia diễn ra trong 2 ngày, và “Hội thảo các vấn đề pháp lý trong nhượng quyền thương mại” với sự phối hợp từ VF Franchise Consulting.

Tin cùng chuyên mục