MM Mega Market quảng bá nông sản Việt cho người Việt

Từ ngày 24 đến 27-8, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tham gia chương trình “Hội tụ hàng Việt 2017” do Sở Công thương TPHCM tổ chức tại công viên 23-9.

 
Khách hàng có thể trải nghiệm các loại trái cây tươi ngon đạt chuẩn VietGAP khi đến gian hàng MM Mega Market
Khách hàng có thể trải nghiệm các loại trái cây tươi ngon đạt chuẩn VietGAP khi đến gian hàng MM Mega Market

Tại sự kiện, MMVN giới thiệu các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao như trái cây, rau củ quả, thủy hải sản và các mặt hàng dệt may trong nước… Đặc biệt các công ty, khách hàng thuộc nhóm HORECA có thể tham khảo các giải pháp kinh doanh do MMVN tư vấn tại gian hàng.

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Hội tụ Hàng Việt 2017 là chương trình giúp chúng tôi giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang phân phối tại 19 Trung tâm. Với tỷ trọng hàng Việt chiếm trên 90% trong hệ thống, chúng tôi đã và đang hỗ trợ thành công hàng trăm nông dân, nhà cung cấp trong nước đạt tiêu chuẩn VietGap và hướng đến xuất khẩu ra nước ngoài”.

Nhằm xây dựng nguồn cung cấp nông sản an toàn, trong hơn 10 năm qua MMVN đã đầu tư phát triển nhiều vùng nguyên liệu tập trung, xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng từ trang trại đến bàn ăn thông qua trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và gần nhất là trạm trung chuyển thịt ở Đồng Nai. Song song đó, công ty triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc bằng mã QR giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm bằng điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, MMVN đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước. Trong năm 2016-2017 MM Mega Market đã kết nối doanh nghiệp trong nước xuất khẩu sang hệ thống hơn 700 siêu thị Big C tại Thái Lan. Bước đầu đã xuất hơn 1,200 tấn thanh long và đang hỗ trợ kết nối các nhà cung cấp Việt Nam xuất khẩu một số mặt hàng khác như cá basa phi lê đông lạnh, trái bơ, khoai lang giống Nhật…

Trong khuôn khổ hội chợ, gian hàng MM Mega Market trưng bày đa dạng các sản phẩm nông sản đạt chuẩn VietGAP như bơ sáp Đà Lạt, nho đỏ Ninh Thuận, chuối Bến Cát….thu hút nhiều khách tham quan. Ngoài ra, công ty cũng quảng bá các sản phẩm may mặc dành cho các bếp chuyên nghiệp, hàng gia dụng…

Tin cùng chuyên mục