MM Mega Market cung cấp hơn 50 tấn thực phẩm phục vụ APEC

MM Mega Market Việt Nam vừa được các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao nơi diễn ra các sự kiện APEC lựa chọn làm nhà cung cấp chính thực phẩm để phục vụ APEC như Furama, Novotel, Pullman, Premier Village, Grand Mercure…
MM Mega Market cung cấp hơn 50 tấn thực phẩm phục vụ APEC

Theo đó, tổng khối lượng thực phẩm do MM Mega Market Việt Nam cung cấp cho các khách sạn này lên hơn 50 tấn.

Các mặt hàng thực phẩm chính bao gồm: rau củ quả Đà Lạt, hàng trái cây nhập khẩu, trứng gà, thịt heo, cá hồi, cá chẽm...

Theo Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, tất cả các mặt hàng cung cấp cho APEC đều phải tuân thủ các qui định cao nhất.

Cụ thể, các mặt hàng nhập khẩu phải có kiểm định, có chứng nhận hải quan đi kèm với hồ sơ giao hàng. Mặt hàng thực phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hải sản phải có xác nhận của cảng cá.

Đặc biệt, khâu vận chuyển cũng phải đáp ứng các yêu cầu cao nhất về đội ngũ nhân viên giao hàng, xe tải phải đảm bảo vệ sinh, xe lạnh phải đảm bảo đúng nhiệt độ qui định.

Là đơn vị đăng cai các hoạt động quan trọng nhất của APEC 2017, cung cấp bữa ăn cho khoảng 5.000-6.000 lượt khách trong suốt thời gian diễn ra APEC, khu nghỉ dưỡng Furama đã nhập khoảng 80% lượng thực phẩm từ MM Mega Market.
Đại diện Furama cho biết, để lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm cho sự kiện quốc tế lớn này, Furama đã có rất nhiều cuộc họp nội bộ sau đó quyết định chọn MM Mega Market làm đơn vị cung ứng. Nhằm đảm bảo an toàn cho khách tham dự sự kiện, Furama đặt yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm lên cao nhất, phải biết được thực phẩm đó xuất phát từ đâu và phải được một sự đảm bảo nhất định thì mới có thể yên tâm phục vụ. 

Tin cùng chuyên mục