Mitsubishi Electric mở thêm phòng trưng bày và thực hành

Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) vừa chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Phòng trưng bày & thực hành “Máy gia công tia lửa điện và Robot Mitsubishi Electric - EDM & Robotics”.

Đây là phòng trưng bày & thực hành thứ 2 của MEVN trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt - Nhật (VJTC) tại Trung tâm đào tạo Khu công nghệ cao TPHCM (SHTP), P. Hiệp Phú, Q.9, TPHCM.

Công ty hy vọng đây không chỉ là khu vực đào tạo cho sinh viên các trường đại học (Sư phạm Kỹ thuật, Bách khoa, Hutech… ) và kỹ sư nhà máy của các doanh nghiệp mà còn là điểm giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới cũng như tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về EDM & Robot.

Được biết, gia công EDM là một trong những cải tiến lớn nhất trong ngành công cụ gia công và gia công cơ khí chính xác. Với sự hỗ trợ của máy EDM trên máy tính và dây, các hình dạng cực kỳ phức tạp có thể được cắt tự động, chính xác và tiết kiệm, mang lại những cải thiện mạnh mẽ về độ chính xác, chất lượng, năng suất và doanh thu.

Công ty Mitsubishi Electric cũng đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến các sản phẩm máy gia công tia lửa điện Mitsubishi Electric với nhiều ưu thế. 

Tin cùng chuyên mục