Misa phát triển robot Zenbo thành lễ tân số, nhân viên tư vấn

Zenbo là robot được MiSa phát triển các tính năng để trở thành những lễ tân số trong các nhà hàng có sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN...
Ông Lữ Hồng Chương, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Misa giao tiếp cùng Zenbo
Ông Lữ Hồng Chương, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Misa giao tiếp cùng Zenbo

Tại Lễ trao giải thưởng CNTT – TT TPHCM lần thứ 10 vừa được tố chức tại TPHCM, công ty MiSa đã đem đến một điều bất ngờ thú vị là robot Zenbo tại  gian hàng trưng bày một số sản phẩm của MiSa.

Misa phát triển robot Zenbo thành lễ tân số, nhân viên tư vấn ảnh 1 Misa giới thiệu robot Zenbo tại triển lãm

Zenbo là robot được MiSa phát triển các tính năng để trở thành những lễ tân số trong các nhà hàng có sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN hoặc robot Zenbo cũng có thể trở thành nhân viên tư vấn trong các shop thời trang có sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng MShopKeeper.

Misa phát triển robot Zenbo thành lễ tân số, nhân viên tư vấn ảnh 2 "Khuôn mặt" của Zenbo cũng là thực đơn khi khách chọn món

Được biết Công ty Cổ phần MISA đã được trao Giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu cho sản phẩm Phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn, đây là doanh nghiệp đầu tiên lập kỷ lục khi lần thứ 8 đạt giải thưởng này của thành phố.

Với những tính năng ưu việt, MeInvoice.vn đã nhận được đánh giá cao của Hội đồng giải thưởng đánh giá đã góp phần giải quyết những vấn đề tồn trọng trong quá trình quản lý hóa đơn tại các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển CNTT- TT của TPHCM.

Qua đây cho thấy, với robot Zenbo kết hợp cùng phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN hay phần mềm quản lý cửa hàng MshopKeeper, để MiSa tạo nên những công cụ quản lý, giao tiếp mới trên nền công nghệ trong một hệ sinh thái, là một trong những hướng đi của công ty này.

Tin cùng chuyên mục