Minh Tuấn Mobile khuyến mãi lớn cho iPhone XS, XS Max khi lên kệ Việt Nam

Chưa đầy 3 ngày nữa, vào ngày 21-9, bộ đôi iPhone XS và XS Max mới nhất của Apple sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Ngay lúc này đây, rất nhiều chương trình đặt hàng, khuyến mại kích cầu được tung ra, mở ra một mùa mua sắm iPhone mới đầy sôi động. 
iPhone XS, XS Max
iPhone XS, XS Max

Đến thời điểm này, hầu như các đơn vị bán lẻ trong nước đều tung ra rất nhiều chương trình đặt hàng trước nhận ngay những khuyến mại hấp dẫn cho bộ đôi iPhone mới tại Việt Nam. Tại Minh Tuấn Mobile, đơn vị tiên phong và được biết đến là đơn vị uy tín đưa những chiếc iPhone đầu tiên về Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại đầy độc đáo.

Ông Minh Tuấn, điều hành chuỗi Minh Tuấn mobile cho biết: "Năm nay, iPhone XS và XS Max thật sự như một luồng gió mới thổi vào thị trường cao cấp vốn khá ảm đạm trong thời gian qua. Trong đó, iPhone XS Max được dự đoán là sản phẩm gây sốt ngay những ngày đầu mới bán. Do đó, việc tung ra chương trình đặt hàng, tặng ngay nhiều khuyến mại là điều cần thiết để giúp người dùng mua sắm iPhone mới một cách nhanh, an toàn và nhiều tiện ích nhất".
Minh Tuấn Mobile khuyến mãi lớn cho iPhone XS, XS Max khi lên kệ Việt Nam ảnh 1
Minh Tuấn mobile sẽ tặng combo trị giá 1,5 triệu đồng dành cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm sớm, bao gồm: Đế sạc không dây cao cấp, cường lực của jãng JCPAL và voucher mua hàng 300 ngàn đồng để mua bất kỳ phụ kiện nào.
Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội nâng cấp lên phiên bản 512 GB, phiên bản được xem là khủng nhất của bộ đôi iPhone XS và XS Max.

Ông Tuấn cho biết, để tạo thuận lợi và thoải mái cho khách hàng, năm nay, Minh Tuấn Mobile áp dụng chính sách đặt cọc cực đơn giản. Người dùng chỉ cần cọc 1 triệu đồng và có quyền yêu cầu hoàn cọc bất cứ lúc nào nếu thay đổi ý định mua hàng.

Minh Tuấn Mobile khuyến mãi lớn cho iPhone XS, XS Max khi lên kệ Việt Nam ảnh 2 Một góc gian hàng bán phụ kiện của Minh Tuấn Mobile

Dự kiến mẫu iPhone XS và XS Max sáng ngày 21-9 sẽ đặt chân đến Việt Nam và ông kỳ vọng sẽ tiếp tục là đơn vị đầu tiên đưa những chiếc iPhone mới đến tay người dùng Việt Nam.

Theo nhận định của ông Trương Cường, điều hành CT Store, iPhone XS và XS Max sẽ là sản phẩm tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ tương tự như mẫu iPhone X những ngày đầu làm được tại Việt Nam. Ông này đánh giá mẫu iPhone XS Max sẽ là sản phẩm thu hút nhiều người dùng nhất vì màn hình lớn, pin khỏe hơn, cấu hình mạnh và đặc biệt là 2 SIM - một tính năng vốn được người yêu thích iPhone chờ đợi thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục