Máy tính xách tay LG gram chỉ vỏn vẹn 940 – 970 gram

Vào đầu tháng 8 đến, LG Electronics sẽ chính thức giới thiệu và bán dòng máy tính xách tay đầu tiên của hãng tại Việt Nam mang tên LG gram. 
LG gram sẽ được giới thiệu chính thức đến người dùng
LG gram sẽ được giới thiệu chính thức đến người dùng

Tên gọi LG gram xuất phát từ trọng lượng ấn tượng của sản phẩm, chỉ vỏn vẹn 940 – 970 gram cho các dòng máy 13,3 và 14 inch, hoàn toàn tiện lợi cho người dùng trong mọi thao tác di chuyển.

Dòng sản phẩm LG gram 2017 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam bao gồm các mẫu mã tuy khác nhau về kích thước và màu sắc nhưng có điểm chung là thời lượng pin đáng nể, lên tới 17,5 tiếng chạy liên tục không cần sạc cũng như độ mỏng nhẹ thách thức các đối thủ trong cùng phân khúc.

Máy tính xách tay LG gram chỉ vỏn vẹn 940 – 970 gram ảnh 1 LG gram 2017 với lượng pin lên tới 17,5 tiếng chạy liên tục
Máy được tích hợp bộ xử lý Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 7 cho hiệu năng tối đa. Ngoài khả năng xử lý mạnh mẽ, LG gram mang đến bộ nhớ SSD lên tới 512GB, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao của người dùng. LG cũng nhấn mạnh vào trải nghiệm tương tác qua tấm màn hình IPS Full HD hỗ trợ công nghệ In-cell Touch Display, bao quanh bởi một khung viền mỏng nhất có thể nhằm tạo ra một cái nhìn cao cấp và trải nghiệm sâu hơn.

LG gram được kỳ vọng không chỉ trở thành một chiếc laptop lý tưởng, bền bỉ và tiện lợi cho bất kỳ ai thường xuyên di chuyển khi làm việc, mà còn là một món phụ kiện thời trang đầy tinh tế, phù hợp với lối sống hiện đại và phong cách thời trang giàu cá tính của những người dùng trẻ thời thượng.

Máy tính xách tay LG gram chỉ vỏn vẹn 940 – 970 gram ảnh 2 LG gram với nhiều quà tặng hấp dẫn
Hướng tới sự kiện ra mắt chính thức của dòng máy tính xách tay LG gram tại Việt Nam, LG Việt Nam cũng đưa ra Pre-order sản phẩm LG gram với mỗi đơn hàng đặt trước trong thời gian từ 22-7 tới 18-8-2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị từ LG bao như vé vào phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất (tương đương 4 lần vào phòng chờ quốc nội, 1 lần vào phòng chờ quốc tế), có thời hạn trong 1 năm; Bao da laptop đẳng cấp, làm từ 100% da thật, khắc tên khách hàng (theo yêu cầu) với 2 lựa chọn màu sắc: nâu sang trọng và navy thời trang... và 200 bộ bàn phím di động dạng cuộn LG Rolly Keyboard dành cho 200 khách hàng đăng kí gói Pre-order sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục