Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, nam thanh niên bị đâm trọng thương

Chỉ vì có mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, Linh cùng Thân tới nhà nói chuyện với Lộc để đòi nợ. Tuy nhiên, 2 bên xảy ra cự cãi nên Linh và Thân dùng dao đâm khiến Lộc trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 20-4, Công an quận 11, TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Linh (sinh năm 1980) và Đinh Công Thân (sinh năm 1996, cùng trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”. 

Thông tin ban đầu, Linh và Lưu Văn Lộc (sinh năm 1998, ngụ quận 11) vốn là bạn bè. Cả 2 thường sử dụng ma tuý cùng với nhau. Khoảng tháng 2-2018, Linh có đưa cho Lộc 500 ngàn đồng để mua dụng cụ sử dụng ma tuý đá. Sau đó, Lộc đi mua dụng cụ hết 100 ngàn đồng và giữ lại 400 ngàn đồng không trả lại cho Linh.

Thời gian này, Lộc cũng mượn của Linh 1 triệu đồng để ăn tiêu. Linh biết chuyện Lộc mua dụng cụ sử dụng ma túy hết 100 ngàn đồng và “ém” 400 ngàn đồng nên đã  “gán” cho Lộc nợ số tiền lên tới 1,5 triệu đồng. 

Khoảng 20 giờ ngày 18-4, Linh rủ thêm Thân đi đến nhà của Lộc để đòi nợ. Tại đây, 2 bên xảy ra cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, Linh rút dao trong người đâm vào tay Lộc. Cùng lúc đó, Thân cũng dùng dao đâm vào vai Lộc. Nạn nhân hô hoán rồi gục tại chỗ. Linh và Thân trốn khỏi hiện trường. Lộc được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận 11.

Nhận tin báo, Công an quận 11 đã có mặt lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy bắt 2 đối tượng Thân và Linh.

Tại công an, cả 2 khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục