Masan Consumer và Jinju Ham hợp tác cung cấp các sản phẩm từ thịt ngon

Công ty Cổ phần Masan Consumer vừa công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (“SNF”) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (“Jinju Ham”) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”. 
Masan Consumer và Jinju Ham hợp tác cung cấp các sản phẩm từ thịt ngon
Jinju Ham được thành lập vào năm 1963 và là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất của Hàn Quốc với thị phần đứng đầu trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ. Jinju Ham có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường thịt chế biến và hiện đang sở hữu nền tảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu (“R&D”) và công nghệ kỹ thuật tiên tiến. 

Mục tiêu của sự hợp tác là mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm từ thịt ngon  đáp ứng tốt về dinh dưỡng và giá cả hợp lý; tạo tiền đề để chuyển đổi ngành hàng thịt chế biến của công ty. Hiện thị trường thịt chế biến của Việt Nam mới chiếm dưới 1% nhu cầu tiêu thụ. Sự hợp tác này hướng đến thúc đẩy tỷ lệ trên tăng lên 20%-50% trong dài hạn, công ty dự định sẽ tung các sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2018.

Tin cùng chuyên mục