Mang trung thu đến sớm với trẻ em mồ côi Tam Bình

Trường Kent International College phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục Con sẽ là và Hội VIETHILFE e.V tại Đức tổ chức trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Tam Bình (quận Thủ Đức), vào tối 16-9.

Chương trình “Tết Trung thu” được tổ chức với mong muốn góp phần mang đến niềm vui với các trẻ em mồ côi và khuyết tật, nhằm khuyến khích, động viên các em luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Mang trung thu đến sớm với trẻ em mồ côi Tam Bình ảnh 1 Chương trình trao những phần quà cho các cháu tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Tam Bình
Trong đêm trao quà, các sinh viên Trường Kent International College đã hóa trang thành Chị Hằng, Chú Cuội để giao lưu, trò chuyện với những trẻ em mồ côi, khích lệ khả năng văn nghệ, diễn kịch của những em bé khuyết tật; tổ chức các trò chơi ngộ nghĩnh, sôi động, phát huy tinh thần đoàn kết và khả năng sáng tạo của các em trong việc đọc thơ, đồng giao...

Các em nhỏ cùng rước đèn và phá cỗ. Đêm hội sôi động, vui tươi và tràn ngập tình yêu thương đã lôi cuốn được sự tham gia hào hứng, phấn khởi của tất cả các em.

Tại đây, Ban tổ chức đã trao 45 phần quà cho những trẻ có khả năng giao tiếp, đi lại sinh hoạt, bao gồm dụng cụ học tập như tập viết, bút và bánh trung thu, sữa tươi và đặc biệt có cả sữa đặc biệt dành cho trẻ bại não, đèn lồng hình thú... Tổng trị giá các phần quà gần 100 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục