Mải chạy show, Bạch Công Khanh thế chân Đại Nghĩa

Vì Đại Nghĩa không sắp xếp được thời gian ghi hình, nhà sản xuất quyết định mời ca sĩ Bạch Công Khanh làm MC cho chương trình Con biết tuốt
Tính cách ôn hòa, gần gũi, Bạch Công Khanh dễ ghi điểm với các gia đình tham gia game show Con biết tuốt
Tính cách ôn hòa, gần gũi, Bạch Công Khanh dễ ghi điểm với các gia đình tham gia game show Con biết tuốt

Nhà sản xuất Sóng Vàng vừa công bố Bạch Công Khanh được lựa chọn làm MC mới của chương trình Con biết tuốt thay thế MC Đại Nghĩa ở mùa đầu tiên. Nói về lý do thay đổi, ê-kíp sản xuất cho biết nam diễn viên sinh năm 1978 không sắp xếp được thời gian nên họ buộc phải tìm kiếm người mới thay thế.

Đại Nghĩa là MC ở mùa đầu tiên nhưng hiện nay, lịch trình của anh dày đặc không thể tiếp tục tham gia. Không chỉ đắt show trong vai trò dẫn chương trình, anh còn được mời làm giám khảo, huấn luyện viên ở các game show.

Mải chạy show, Bạch Công Khanh thế chân Đại Nghĩa ảnh 1 Bạch Công Khanh khá tự tin khi lần đầu làm MC truyền hình

Khi nhận lời mời làm MC chương trình Con biết tuốt, quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh cho biết rất áp lực, lo lắng về phản ứng của người xem. “Tôi chưa từng dẫn chương trình, trong khi anh Đại Nghĩa đã tạo dấu ấn đẹp ở game show này nên thật lòng rất lo lắng. Tôi theo dõi mùa đầu thấy anh ấy có sự gần gũi, dễ mến và khi dẫn lại có sự kết nối. Nhưng tôi nghĩ mình là ‘lính mới’, lại là đàn em của anh Đại Nghĩa nên sẽ không có sự so sánh ở đây”, anh tâm sự.

 Lý giải về việc quyết định mạo hiểm chọn Bạch Công Khanh, đại diện nhà sản xuất cho biết tính cách trẻ trung, hiền hòa của anh phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tập phát sóng đầu tiên tối 10-7 vừa qua với sự góp mặt của Bạch Công Khanh trong vai trò MC nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Ngay khi nhận lời tham gia, Bạch Công Khanh tức tốc học một khóa dẫn chương trình. Nhà sản xuất tiết lộ thêm tính cách hiền lành, ôn hòa của Bạch Công Khanh rất phù hợp khi người chơi là một gia đình đầy đủ các thành viên.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng chia sẻ anh là con một, từ nhỏ vốn gần gũi bố mẹ nên ở chương trình này, anh cảm nhận không khí ấm cúng. “Ban đầu cũng áp lực, nhưng sau khi làm quen với một vài số, tôi đã dần thoải mái và không cần phải ‘diễn’ nữa”, Bạch Công Khanh nói. 

Con biết tuốt là sân chơi dành cho gia đình (trong đó có bố mẹ và 2 con ở độ tuổi từ 5-14). Họ sẽ trải qua 3 vòng thi với các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau để giành phần thưởng. Cuộc thi còn gắn kết, giúp các thành viên trong gia đình bộc lộ tình cảm với nhau.

Để tạo điều kiện cho nhiều gia đình có thể tham gia chương trình, ê kíp chương trình đã ra Hà Nội để ghi hình một số tập. Đợt ghi hình lần hai tại Hà Nội cũng là lần đầu tiên Bạch Công Khanh xuất hiện với vai trò MC chương trình. Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các thành viên trong gia đình tham gia.

Chương trình lên sóng định kỳ lúc 20 giờ 30 tối thứ hai hàng tuần. 

Tin cùng chuyên mục