Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn

Premier Village Danang Resort đang là một trong những điểm đến lý tưởng ở Đà Nẵng dành cho những nhóm bạn không những ham vui mà còn thích tận hưởng.

Bên bãi biển Mỹ An bình yên, Premier Village Danang Resort nép mình trong thanh âm của gió, của sóng xô bờ cát và sắc xanh mướt của mây trời, cây cỏ, hoa lá. Mỗi villa là một ốc đảo với 1 phòng khách lớn, 3-4 phòng ngủ để nhóm bạn có thể quây quần trong một không gian sum họp, nhưng cũng vẫn có những góc rất riêng tư.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 2

Bể bơi xanh ngắt như nối liền không gian khu nghỉ với biển xanh xa tít tắp thành một dải. Bên nhau, đứng ngắm cái không gian phóng đãng ngút tầm mắt đó, thế là đủ.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 3

Bạn sẽ làm gì khi đêm xuống ở chốn này? Tận hưởng biển đêm, đi dạo? Đơn giản thế thôi thì không phải Premier Village Danang Resort. Có nhiều bữa tiệc ngoài trời cực vui nhộn đang chờ nhóm bạn, như tiệc BBQ sân vườn villa với các món nướng tuyệt vời ngay tại biệt thự.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 4

Hoặc “Phiên chợ hải sản” thứ bảy hàng tuần mang đến hàng trăm loại hải sản đánh bắt trong ngày tươi rói, để bạn thỏa sức lựa chọn và các đầu bếp sẽ chế biến theo cách của riêng của từng thực khách.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 5

Hay tiệc pool party diễn ra vào chủ nhật hàng tuần từ 17 giờ - 21 giờ với những tiết mục âm nhạc hấp dẫn được trình diễn bởi DJ My Na cũng là một gợi ý cực đỉnh. Vẽ mặt, thưởng thức ẩm thực kiểu đường phố… bên bể bơi, chương trình thú vị này có mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 390.000 đồng/1 người bao gồm đồ uống nhẹ không giới hạn và 690.000 đồng/1 người bao gồm đồ uống nhẹ không giới hạn, tháp bia, cocktails cầu vồng.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 6

Với những du khách thích thể thao, đây là thiên đường. Thử sức với những trò chơi trên biển vui đã đời như thế này, không nhóm bạn nào muốn từ chối.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 7

Nếu muốn thư giãn đến tận cùng thì nuông chiều bản thân với các gói trị liệu spa tại khu nghỉ là một giải pháp tuyệt vời nhất. Có thể spa với một nửa của mình, với cô bạn thân… điều đó chẳng phải thú vị lắm sao.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 8

Tổ chức tiệc sinh nhật với nhóm bạn bên bãi biển là một gợi ý không tồi cho những ai muốn đánh dấu khoảnh khắc của đời mình bằng những dấu ấn khó quên.

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 9

Hoặc là dành cho người ấy một bữa tiệc riêng tư chỉ có hai người với vang,  nến, biển và trăng sao… Còn cách tỏ tình hay cầu hôn nào ý nghĩa hơn nữa?

Mách nước địa chỉ tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho nhóm bạn ảnh 10

Đi với ai, tận hưởng theo cách nào, bình lặng hay vui nhộn, sảng khoái hay thiền tịnh, Premier Village Danang Resort cũng đều có thể tạo ra cho khách nghỉ những trải nghiệm có một không hai.

Tin cùng chuyên mục