“Xứ sở thảm bay” Thổ Nhĩ Kỳ

Lựa chọn hấp dẫn của du khách Việt năm 2019

Mang trong mình hơi thở của văn hóa Đông - Tây, là vùng đất của những kỳ quan cổ xưa, cảnh quan thiên nhiên lộng lẫy đã khiến Thổ Nhĩ Kỳ trở thành điểm đến không thể bỏ qua. Ngoài ra, đường bay thẳng, chính sách Visa đơn giản đã tạo thêm nhiều điều kiện để du khách dễ dàng khám phá và trải nghiệm.

Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia có phần lớn diện tích nằm ở Tây Á và một phần thuộc Đông Nam Âu, có sự đa dạng về văn hóa giữa hai châu lục, nổi bật về kiến trúc và ẩm thực, lưu giữ lại những phát triển rực rỡ của nền văn minh suốt thời kỳ cổ đại.

Để du khách không bỏ lỡ một hành trình thú vị và tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại “xứ sở thảm bay”, TST tourist mang đến chương trình Thổ Nhĩ Kỳ: Istanbul - Cappadocia - Konya - Pamukkale - Kusadasi - Canakkale. Với hành trình 9 ngày, TST tourist sẽ cùng du khách khám phá trọn vẹn một đất nước vô cùng đặc biệt.

Lựa chọn hấp dẫn của du khách Việt năm 2019 ảnh 1 Khung cảnh lộng lẫy ở Cappadocia

Istanbul - thành phố lớn và nổi tiếng nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ, từng là kinh đô của đế quốc La Mã, Byzantine và Ottoman, được TripAdvisor bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Nếu bạn là người đam mê những công trình kiến trúc cổ mang nhiều nét quyến rũ của thời La Mã thì hãy tìm đến giáo đường Hagia Sophia được xây dựng vào thế kỷ thứ VI; thánh đường Sultan Ahmed còn được biết đến với tên gọi “Đền thờ Xanh”; cung điện Dolmabahce và Topkapi…

Ghé thăm chợ Grand Bazaar, trải nghiệm đời sống bản địa với hàng ngàn gian hàng lưu niệm đặc sắc như: những chiếc đèn màu sặc sỡ, những tấm thảm và khăn lụa pashmina đẹp bắt mắt; bình hoa và tách trà cổ điển đúng chất Thổ Nhĩ Kỳ…

Nhiều người hay ví von rằng “chưa đến Cappadocia xem như chưa đến Thổ Nhĩ Kỳ”, nơi có cảnh quan vô cùng ngoạn mục với nhiều thung lũng sâu, hẻm núi và cột đá có hình thù kỳ lạ. Khi những tia nắng bình minh ló dạng, chiếu ánh sáng lên hàng trăm quả khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc càng làm cho bức tranh Cappadocia thêm phần lộng lẫy, hoành tráng. Với những ngọn núi và đỉnh đồi cheo leo, uốn lượn, thung lũng đá Cappadocia chính là cảm hứng nghệ thuật của rất nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Du khách cũng có thể chọn những góc hình đẹp và tự tạo ra những bức ảnh “triệu like”.

Tour sẽ đưa bạn đến thăm Lâu đài bông gòn - Pamukkale tại thành phố Denizli, cách Istanbul khoảng 650km, được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1988.

Nhìn từ xa, Pamukkale trắng xóa như một ngọn núi tuyết được hình thành từ trầm tích lắng đọng của các dòng suối nước nóng chứa nhiều canxi cacbonat chảy qua các gờ đá trong nhiều niên kỷ, tạo thành các nhũ đá vôi tuyệt đẹp như những đám mây trắng lớn.

Đối với du khách yêu thích điện ảnh, đặc biệt là bộ phim Cuộc chiến thành Troy cùng hai tác phẩm văn học nổi tiếng của Hy Lạp là Iliad và Odyssey của Homer, thì hãy một lần ghé đến thành phố Canakkale. 

Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè 2019 tại TST tourist. Hành trình Istanbul - Cappadocia - Konya - Pamukkale - Kusadasi - Canakkale (9 ngày) KH 21-9; 19-10, giá tốt nhất thị trường chỉ từ 33,88 triệu đồng, khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao và bay thẳng cùng Turkish Airlines.

Tặng ngay show diễn văn hóa nghệ thuật và dịch vụ spa tắm bùn cao cấp khi đăng ký tour. Với những ưu điểm về tiêu chuẩn dịch vụ, tuyến điểm tham quan cùng những phản hồi tích cực của khách hàng, TST tourist tin rằng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là điểm đến mới hàng đầu của du khách Việt trong năm 2019. 

Liên hệ: TST tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3. ĐT: (028) 39.328.328. Hotline: 0909.026.118. Website: www.tsttourist.com.

Những đường tour hấp dẫn:

Brunei - Kota Kinabalu (5 ngày), KH 19-7, giá ưu đãi từ 17,68 triệu đồng.

Đài Bắc - Đài Trung - Alishan - Cao Hùng (5 ngày), KH 3-8, 29-8, giá ưu đãi từ 17,48 triệu đồng.

Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila (6 ngày), KH 25-7; 1, 24-8; 12, 19-9; 17-10, giá ưu đãi từ 17,98 triệu đồng

Seoul - Jeju - Nami - Everland (6 ngày), KH 29-8, giá ưu đãi từ 24,88 triệu đồng.

Osaka - Kyoto - Nagoya- Tokyo - Disneyland (6 ngày), KH 26-7, giá ưu đãi từ 44,08 triệu đồng.

Pháp - Luxembourg - Bỉ - Đức - Hà Lan (10 ngày), KH 8-8, giá ưu đãi từ 62,48 triệu đồng.

Thụy Điển - Na Uy - Đan Mạch (8 ngày), KH 20-8, giá ưu đãi từ 64 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục