Lợi thế của các căn hộ bên sông ở khu Đông TPHCM

Các căn hộ bên sông tại khu Đông TPHCM hiện đang chiếm lợi thế vị trí hàng đầu trong sự lựa chọn an cư của khách hàng bởi sở hữu các lợi thế phát triển về quy hoạch hạ tầng, xu hướng sống xanh kiểu mới và nhiều yếu tố đặc biệt khác về phong thủy.

Quy hoạch thay đổi diện mạo thành phố

Trong khi quỹ đất nội đô đang ngày ít ỏi thì sự chuyển dịch về những khu vực như quận 2, quận 9, quận Thủ Đức là xu hướng tất yếu. Với vị trí đắc địa gần ngay khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu vực Nam Rạch Chiếc quận 2 đã trở thành nơi tiềm năng được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

Khu Đông có ưu thế nổi bật nhờ thừa hưởng cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh và có hệ thống; từ đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường song hành đang hiện hữu, đến tuyến metro, tuyến xe buýt chất lượng cao, xe buýt đường sông… Điều này đã tạo cơ hội tiềm năng cho thị trường bất động sản khu vực Nam Rạch Chiếc ngày càng chiếm ưu thế và trở nên sôi động với sự góp mặt của các “ông lớn” trong ngành như: Đất Xanh, Novaland, Keppel Land,…

Lợi thế của các căn hộ bên sông ở khu Đông TPHCM ảnh 1
Sự đổi mới trong quy hoạch thành phố đã kéo theo xu hướng chuyển dịch vị trí của nhiều dự án bất động sản, hướng tới các khu vực có diện tích lớn, không gian giao hòa cùng thiên nhiên với lượng cây xanh lớn bao quanh, dòng nước dồi dào từ sông, hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng. Đặc biệt, những dự án căn hộ ven sông được chọn lựa vì nhu cầu sống xanh, còn bởi tính riêng tư, tách biệt với sự ồn ào chật chội của phố thị.

Xu hướng bất động sản ven sông lên ngôi

Nhà ven sông đáp ứng được yếu tố về phong thủy luôn được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu trước khi chọn mua căn hộ an cư. Nước đóng vai trò giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Chính vì điều đó mà sức hút của bất động sản bên sông chưa bao giờ hạ nhiệt. Việc sở hữu căn hộ ven sông không chỉ giúp gia chủ tận hưởng không gian sống gần gũi thiên nhiên mà còn gia tăng vô số lợi ích cho gia chủ.

Lợi thế của các căn hộ bên sông ở khu Đông TPHCM ảnh 2
Nằm trong khu vực của các “ông lớn” bất động sản tại khu Nam Rạch Chiếc (Quận 2, TPHCM), Gem Riverside là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, nằm tại cửa ngõ giao thương chính của khu vực phía đông thành phố, ngay đầu cao tốc Long thành – Dầu Giây.
Dự án được giới bất động sản và khách hàng đánh giá cao khi sở hữu nhiều lợi thế nổi bật, với tầm nhìn ba mặt hướng sông cùng hệ thống giao thông hạ tầng đồng bộ, hứa hẹn sẽ trở thành dự án hoàn hảo trong bức tranh toàn thể của bất động sản khu Đông.
Lợi thế của các căn hộ bên sông ở khu Đông TPHCM ảnh 3
Vị trí tọa lạc tại giao điểm của nhánh sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố đã tạo nên lợi thế đặc biệt cho Gem Riverside với ba mặt giáp sông, không chỉ nâng tầm cảnh quan dự án mà còn gia tăng giá trị sống cho người sở hữu căn hộ.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Gem Riverside còn chú trọng kiến tạo cho cư dân tương lai một cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên, chủ động phủ xanh dự án lên tới 70% bằng cây xanh, công viên và các công trình tiện ích xanh. Nhờ đó, Gem Riverside trở thành khu căn hộ biệt lập được bao bọc bởi lớp áo thiên nhiên xanh mát, ngăn cách với phố thị ồn ào, khói bụi.

Với những ưu điểm nổi trội và độc đáo này, Gem Riverside - Vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long đã chính thức được Tập đoàn PropertyGuru (Singapore) vinh danh tại đêm trao giải Vietnam Property Awards 2018 lần thứ 4 ở hạng mục “thiết kế cảnh quan đẹp nhất” (The Best Landscape Architectural Design).

Tin cùng chuyên mục