LG đưa công nghệ nhận dạng giọng nói thông qua ứng dụng di động ThinQ tại IFA 2019

Ứng dụng di động đầu tiên quản lý thiết bị nhà thông minh có hỗ trợ tiếng Anh sẽ thúc đẩy công
nghệ nhận dạng giọng nói của Google Assistant, giúp quản lý tất cả các thiết bị LG có hỗ trợ Wi-
Fi bao gồm máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén, máy hút bụi, máy điều hòa
không khí.
LG đưa công nghệ nhận dạng giọng nói thông qua ứng dụng di động ThinQ tại IFA 2019
LG đưa công nghệ nhận dạng giọng nói thông qua ứng dụng di động ThinQ tại IFA 2019

Người dùng sẽ tận hưởng sự tiện dụng đáng kinh ngạc của việc kiểm soát và giám sát các thiết bị thông qua các lệnh thoại đàm thoại nhờ ứng dụng ThinQ. Để thuận tiện nhất cho nhà thông minh, ứng dụng sẽ cung cấp những cập nhật trạng thái thời gian thực cho tất cả các thiết bị LG được kết nối chỉ bằng một lệnh.

Người dùng có thể yêu cầu ứng dụng ThinQ kiểm tra thời gian còn lại của một chu trình giặt từ văn phòng hoặc điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa trong khi lái xe về nhà mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại.
LG đưa công nghệ nhận dạng giọng nói thông qua ứng dụng di động ThinQ tại IFA 2019 ảnh 2

ThinQ cung cấp thông tin hữu ích về các tính năng và chức năng của sản phẩm và cảnh báo cho người dùng các vấn đề về bảo trì và khắc phục sự cố. Chỉ cần hỏi: “Chức năng tự động lọc không khí hoạt động như thế nào?” hoặc “Đèn vàng trên tủ lạnh có nghĩa là gì?” Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng ngay trong ứng dụng. Ứng dụng ThinQ không chỉ đưa ra câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi phổ biến liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, nó còn có thể tạo ra một bản tóm tắt về hoạt động sử dụng gần đây và cung cấp các mẹo sống tại nhà hữu ích. Ứng dụng ThinQ nâng cao sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng này, sau đó là Bắc Mỹ trong quý IV và các thị trường trọng điểm ở châu Âu vào năm tới.

Ứng dụng ThinQ nâng cao sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng này, sau đó là Bắc Mỹ trong quý IV và các thị trường trọng điểm ở châu Âu vào năm tới. Tại IFA 2019 người dùng sẽ được mời trải nghiệm dòng sản phẩm nhà thông minh hoàn chỉnh của LG từ ngày 6 đến 11-9.

LG đưa công nghệ nhận dạng giọng nói thông qua ứng dụng di động ThinQ tại IFA 2019 ảnh 3

Tin cùng chuyên mục