Lenovo đã ra mắt danh mục giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện

Lenovo đã ra mắt danh mục giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện với khả năng giúp khách hàng khai thác sức mạnh của "cuộc cách mạng trí tuệ", đồng thời tạo ra một nền tảng công nghệ mạnh mẽ để hỗ trợ các năng lực đột phá như phân tích dữ liệu, điện toán hiệu năng cao/điện toán kỹ thuật, điện toán đám mây lai, trí tuệ nhân tạo và học máy.
 
Lenovo trình diễn nhiều giải pháp mới
Lenovo trình diễn nhiều giải pháp mới

Dựa vào vị thế số 1 của Lenovo trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và độ tin cậy của máy chủ x86, Lenovo đã giới thiệu danh mục lớn và toàn diện nhất của mình bao gồm máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng, phần mềm và dịch vụ trung tâm dữ liệu cùng với một tập hợp thương hiệu mới để nâng vị thế hàng đầu trong việc đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng lên một tầm cao mới: ThinkSystemThinkAgile.

Danh mục  giải pháp ThinkSystem hoàn toàn mới, được trang bị bộ xử lý Intel® Xeon® có thể mở rộng, chính là tiêu chuẩn vàng trong ngành với một thương hiệu hợp nhất, bao trùm máy chủ, thiết bị lưu trữ và thiết bị mạng. ThinkAgile là một danh mục giải pháp được định nghĩa bằng phần mềm mới được phát triển dựa trên nền tảng của các hệ thống Lenovo ThinkSystem: thích ứng với những nhu cầu mới về CNTT trong khi vẫn hạ thấp được độ phức tạp và chi phí của các môi trường CNTT manh mún truyền thống. Khi được kết hợp với nhau, danh mục giải pháp ThinkSystem và ThinkAgile cho phép khách hàng có được nền tảng tối ưu cho một trung tâm dữ liệu tương lai. 
Lenovo đã ra mắt danh mục giải pháp trung tâm dữ liệu toàn diện ảnh 1 Lenovo giới thiệu giải pháp mới tại Việt Nam
“Những công bố hôm nay đánh dấu một bước ngoặt quan trọng ở một giai đoạn mới trong cam kết của Lenovo trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng về trung tâm dữ liệu” ông Kirk Skaugen, Chủ tịch Nhóm Giải pháp Trung tâm Dữ liệu của Lenovo phát biểu.
“Vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và độ tin cậy của máy chủ x86 cùng với các thương hiệu ThinkSystem và ThinkAgile mới và danh mục giải pháp trung tâm dữ liệu mới của Lenovo chính là những giải pháp trung tâm dữ liệu tin cậy, linh hoạt và có hiệu năng cao nhất trong ngành. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng giúp khách hàng giải quyết những vấn đề kinh doanh phức tạp nhất và trở thành những người đi tiên phong trong việc tạo ra những đột phá kỹ thuật số trong ngành kinh tế của họ.”

Tin cùng chuyên mục