Lễ hội Thái Lan sắp diễn ra tại Hà Nội

Đại sứ quán Thái Lan vừa họp báo giới thiệu "Lễ hội Thái Lan thường niên lần thứ 10 năm 2018" sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 đến 16-9  tại Quảng trường Vua Lý Thái Tổ, Hà Nội.
Họp báo giới thiệu Lễ hội Thái Lan 2018
Họp báo giới thiệu Lễ hội Thái Lan 2018

Tại lễ hội, khách tham quan sẽ được thưởng thức nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Thái Lan với đoàn diễn viên múa đến từ tỉnh Chiang Mai, chương tình biểu diễn Muay Thái. Đặc biệt, lễ hội sẽ giới thiệu sự đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Thái Lan thông qua sự trình diễn của các đầu bếp nổi tiếng, với nhiều món ăn đã được người Việt ưa thích như Tom yum, Pad Thái.

Bên cạnh đó, sẽ có khoảng 50 doanh nghiệp đến từ các tỉnh Đông Bắc Thái Lan với các sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của địa phương và các công ty, các nhà nhập khẩu đang hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm, nước giải khát, hàng tiêu dùng. Đặc biệt, Tổng cục Du lịch Thái Lan sẽ có gian hàng để quảng bá về du lịch Thái Lan với nhiều chương trình hấp dẫn và thông tin hữu ích.

Đại diện Đại sứ quán Thái Lan cho biết, lãi doanh thu từ lễ hội năm nay sẽ được trao cho các tổ chức xã hội tại Việt Nam. Trong năm 2017, Lễ hội Thái Lan đã dành toàn bộ số tiền hơn 500 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục