Lazada công bố nhiều chính sách có lợi cho nhà bán hàng

Trong hội nghị thường niên vào đầu tháng 10 này, Lazada công bố chiến lược dành cho nhà bán hàng với 4 mục tiêu chính: giảm hơn 50% chi phí hoa hồng; tăng cường công cụ quản lý; tối ưu hóa sàn giao dịch marketplace và hệ thống quản lý thân thiện.
Lazada công bố nhiều chính sách có lợi cho nhà bán hàng

Lazada sẽ triển khai kế hoạch Cách mạng Mua sắm 11-11 đến 12-12, với sự hướng dẫn của các chuyên gia về tiếp thị và phân tích dữ liệu thương mại điện tử. 

Ông Alexandre Dardy (ảnh), Giám đốc Điều hành Lazada, cho biết: Lazada muốn góp phần mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều nhà bán hàng tại Việt Nam hơn nữa, giúp đối tác tăng doanh số, phát triển quy mô… 

Vào tháng 7-2017, Lazada vừa chuyển sang trụ sở mới tại tầng 19, Saigon Centre - Tower 2 với không gian làm việc hiện đại (xem bit.ly/Van-Phong-Lazada).

Tin cùng chuyên mục