Lật lại hồ sơ vụ thanh niên giao cấu với trẻ em được bãi nại

Ngày 13-10, Công an điều tra huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam để điều tra đối với Huỳnh Hoàng Tây (21 tuổi, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình) để điều tra hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Theo cơ quan điều tra, trước đó, khoảng 11 giờ ngày 10-6, Tây điều khiển mô tô chở P.T.P.V (SN 25-12-2002) đến thị trấn Thới Bình hát karaoke. Đến 14 giờ cùng ngày, Tây rủ V. đến nhà trọ nghỉ và quan hệ tình dục.

Trong lúc quan hệ, vùng kín của V. chảy máu nhiều, nên Tây chở V. đến Trung tâm Y tế huyện Thới Bình cấp cứu. Sau đó, V. được chuyển Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau điều trị và sau đó được xuất viện.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 11-6, gia đình V. tố giác hành vi của Tây đến Công an huyện Thới Bình. Tuy nhiên, đến ngày 19-6, V. cùng gia đình đến Công an huyện Thới Bình làm đơn bãi nại cho Tây vì đã nhận đủ số tiền khắc phục của gia đình Tây là 100 triệu đồng.

Từ đó, Công an huyện Thới Bình đã xếp hồ sơ vụ việc.

Khi biết được thông tin vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Công an huyện Thới Bình giải quyết đúng quy định của pháp luật. Vì vậy, hồ sơ về hành vi giao cấu với trẻ em của Tây được “lật lại”.

Tin cùng chuyên mục