Lập bản đồ suy dinh dưỡng

Dự án Lập bản đồ suy dinh dưỡng do Tập đoàn Amway và Liên minh Cải thiện dinh dưỡng toàn cầu (Global Alliance for Improved Nutrition - GAIN) thực hiện, vừa được Trường Harvard Kennedy, thuộc Đại học Harvard, Hoa Kỳ, đưa vào giáo trình giảng dạy như một nghiên cứu điển hình.

 

Amway - Nutrilite Power of 5 tại Bắc Giang
Amway - Nutrilite Power of 5 tại Bắc Giang
“Hơn 2 tỷ người trên thế giới đang bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Sự hợp tác của GAIN và Amway là ví dụ điển hình cho thấy các doanh nghiệp có thể tham gia giải quyết các vấn đề nan giải của toàn cầu”, ông Dominic Schofield, Chủ tịch GAIN Canada, chia sẻ. 

Bản đồ tương tác này thể hiện rõ những gánh nặng của việc thiếu hụt dinh dưỡng, bao gồm những ảnh hưởng của suy dinh dưỡng và thừa cân, béo phì ở hầu hết các nước. “Amway đã đầu tư nghiên cứu và tích cực đào tạo để các gia đình có đầy đủ hành trang chống lại suy dinh dưỡng một cách chủ động. Thông qua chiến dịch Nutrilite Power of 5, hàng vạn nhà phân phối, nhân viên Amway cùng bạn bè và gia đình họ đang quyên góp giúp đỡ trẻ em suy dinh dưỡng có được cuộc sống khỏe mạnh hơn”, ông Jeff Terry, Giám đốc Toàn cầu về Trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Amway, thông báo. Ở Việt Nam, được sự bảo trợ của Viện Dinh dưỡng quốc gia, Bộ Y tế, Amway đang triển khai chương trình hỗ trợ trẻ em suy dinh dưỡng năm thứ 3... 

Tin cùng chuyên mục