Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu

Chiều 3-6, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu, nhân kỷ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam.
Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc thọ cụ Ngô Thị Huệ. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc thọ cụ Ngô Thị Huệ. Ảnh: VIỆT DŨNG
Đoàn đã đến thăm cụ Ngô Thị Huệ (ngụ phường 7, quận 3), 101 tuổi, tham gia cách mạng năm 1936, nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, phu nhân Cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và cụ Võ Kế (ngụ phường 4, quận 3), 91 tuổi, thương binh 4/4, cựu tù Côn Đảo.
Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ảnh 1 Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc thọ cụ Võ Kế. Ảnh: VIỆT DŨNG
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và các thành viên trong đoàn vui mừng khi thấy các cụ dù tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn, kể lại những mẩu chuyện cảm động về tinh thần đấu tranh cách mạng, lòng kiên trung với với Đảng, với cách mạng, với Bác Hồ và ý chí kiên cường của người chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày qua nhiều nhà tù của chế độ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.  Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân kính chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống trường thọ và là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ hôm nay học tập, noi theo.

Tin cùng chuyên mục