Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi

Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6), chiều 5-6, đồng chí Trần Thế Lưu, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM đã đến nhà riêng thăm, chúc thọ cụ Lương Thị Xi và cụ Hoàng Kim (đều 90 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM).
Đồng chí Trần Thế Lưu, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy thăm hỏi cụ Lương Thị Xí. Ảnh: hcmcpv.org.vn
Đồng chí Trần Thế Lưu, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy thăm hỏi cụ Lương Thị Xí. Ảnh: hcmcpv.org.vn
Cụ Lương Thị Xi là vợ liệt sĩ Nguyễn Ái, hy sinh năm 1965. Mặc dù đã bước vào tuổi 90 nhưng cụ Xi vẫn rất minh mẫn, hoạt bát, đi lại trong nhà cũng như trò chuyện cùng con cháu và bà con hàng xóm. Đồng chí Trần Thế Lưu bày tỏ niềm vui khi cụ sống khỏe mạnh, vui tươi, minh mẫn.
Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi ảnh 1 Đồng chí Trần Thế Lưu, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy trò chuyện với cụ Hoàng Kim. Ảnh: hcmcpv.org.vn
Cụ Hoàng Kim là cán bộ lão thành cách mạng. Ở tuổi 90, với 72 năm tuổi Đảng, dù chân đi lại hơi yếu nhưng cụ vẫn thường tham gia các buổi hội họp tại địa phương và thành phố. Các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, nghỉ ngơi, ăn uống của cụ Hoàng Kim. Cảm động trước tấm lòng của Đảng, Nhà nước dành cho mình, cụ Hoàng Kim cho biết đây là niềm vui, sự cổ vũ lớn với cụ cũng như gia đình. Dù tuổi cao nhưng cụ bảo mình vẫn luôn phải có trách nhiệm với Đảng, với nhân dân cũng như luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Khi Đảng và nhân dân vẫn cần đến thì cụ sẽ vẫn cống hiến sức lực. 
Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Thế Lưu chúc các cụ sống vui, sống khỏe và là tấm gương để con cháu noi theo, đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục là đầu tàu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình.

Tin cùng chuyên mục