Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019), ngày 18-6, các đồng chí lãnh đạo TPHCM đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố.

 

Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM, đến thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH), Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM (VTV9) và Trung tâm Báo chí TPHCM.

Tại VOH và VTV9, đồng chí Nguyễn Thành Phong khẳng định, trong quá trình TPHCM phát triển, các cơ quan truyền thông đã kịp thời tuyên truyền các nhiệm vụ của TPHCM, góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân, cũng như góp phần phản biện trên tinh thần cùng chia sẻ các vấn đề với TPHCM. Trân trọng sự đóng góp của các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Thành Phong mong muốn các đơn vị tiếp tục cố gắng, đạt được nhiều thành công và đồng hành với TPHCM trong thời gian tới. 

Tại Trung tâm Báo chí TPHCM, đồng chí Nguyễn Thành Phong yêu cầu Trung tâm Báo chí trước hết phải phục vụ chu đáo các cơ quan báo chí và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các phóng viên tác nghiệp. Đồng thời, Trung tâm Báo chí TPHCM cần khẩn trương có quy chế phối hợp cung cấp thông tin với các sở ban ngành, quận huyện để cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí.

Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Thành Phong thăm và chúc mừng Trung tâm Báo chí TPHCM
Chiều 18-6, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM, dẫn đầu đoàn lãnh đạo TPHCM đã đến thăm, chúc mừng Báo Pháp luật TPHCM, Báo Phụ nữ TPHCM và Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM. Tại Báo Pháp luật TPHCM, đồng chí Trần Lưu Quang đánh giá cao những kết quả Báo Pháp luật TPHCM đã đạt được thời gian qua. Đồng chí cho biết, TPHCM luôn dành sự quan tâm đến các cơ quan báo chí và bày tỏ tin tưởng, Báo Pháp luật TPHCM sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên, góp phần để đội ngũ những người làm báo luôn vững vàng, gắn bó với nghề.

Đến thăm Báo Phụ nữ TPHCM, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM biểu dương và đánh giá cao những phát triển của Báo Phụ nữ TPHCM; đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên chức Báo Phụ nữ TPHCM và mong muốn báo tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ người làm báo để tiếp tục duy trì và phát huy truyền thống của tờ báo. Tại Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM, đồng chí Trần Lưu Quang bày tỏ ấn tượng trước sự nỗ lực của ban biên tập, cán bộ công nhân viên trong việc cung cấp thông tin nhanh, kịp thời đến bạn đọc.

Cùng ngày, đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, đã đến thăm Cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân; Cơ quan Thường trực Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội nhân dân tại TPHCM và Báo Thanh niên. Đồng chí Võ Thị Dung gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ những người làm báo; đồng thời, mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân; gắn kết với TPHCM, phản ánh các sự việc kịp thời, đóng góp thêm những ý kiến thiết thực nhằm giúp TPHCM phát huy các thế mạnh và giúp công tác chỉ đạo, quản lý điều hành có tính thực tiễn, hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục