Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm và chúc tết các đơn vị “trực chiến” đêm giao thừa

Tối 15-2, lãnh đạo TP Đà Nẵng đi thăm các đơn vị "trực chiến" trong đêm giao thừa nhằm đảm bảo người dân có cái tết ấm áp, an toàn.
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đi thăm đường hoa xuân và chụp ảnh chung với người dân
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đi thăm đường hoa xuân và chụp ảnh chung với người dân

Tối 15-2 (nhằm ngày 30 tháng Chạp Âm lịch), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí và ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đến thăm, chúc Tết công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng và Ban Giám đốc, y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện nhiệm vụ đêm giao thừa.

Ông Võ Công Trí, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng (người thứ 3 từ trái sang) cùng ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (bìa phải) đi thăm và tặng quà công nhân dọn vệ sinh đêm giao thừa 
Sau đó, ông Võ Công Trí và ông Nguyễn Ngọc Tuấn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho đội ngũ công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng đang phục vụ tại khu vực chợ hoa trước Tượng đài 2/9.
Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm và chúc tết các đơn vị “trực chiến” đêm giao thừa ảnh 2 Ông Võ Công Trí lì xì cho công nhân dọn vệ sinh đêm giao thừa 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí bày tỏ xúc động với những khó khăn, vất vả của lực lượng này trong đêm giao thừa, theo đó phải kịp thu gom, chuyên chở rác thải để đến sáng mùng 1 Tết Mậu Tuất toàn bộ khu vực Tượng đài phải sạch sẽ, phục vụ người dân du xuân đón cái Tết cổ truyền của dân tộc.
Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm và chúc tết các đơn vị “trực chiến” đêm giao thừa ảnh 3 Ông Võ Công Trí thăm và chúc tết lãnh đạo và bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng 
Ông Võ Công Trí yêu cầu Ban Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng làm tốt việc tăng cường ekip trực điều dưỡng như kế hoạch, để chăm sóc những bệnh nhân không có thân nhân trong dịp Tết; tập trung chăm sóc tốt những bệnh nhân trong dịp này với tinh thần hết lòng vì người bệnh. Đồng thời, chuẩn bị xử lý các tình huống xảy ra bên ngoài bệnh viện.
Phó Bí thư Thường trực khẳng định, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện chăm sóc tốt sức khỏe của bệnh nhân cũng chính là góp phần cùng thành phố thực hiện tốt chăm sóc sức khỏe của người dân, cùng với lãnh đạo thành phố xây dựng ngành y phát triển, để thành phố Đà Nẵng xứng đáng với thương hiệu thành phố an bình, văn minh, hiện đại.
Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm và chúc tết các đơn vị “trực chiến” đêm giao thừa ảnh 4 Ông Huỳnh Đức Thơ tặng quà cho người nhà bệnh nhi tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 
Cũng trong đêm giao thừa, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đi thăm, chúc tết và tặng quà cho Trung tâm nuôi trẻ mồ côi (Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng); thăm, chúc tết và tặng quà cho các bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng; thăm, chúc tết và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ của Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng bắn pháo hoa trên cầu Nguyễn Văn Trỗi và lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ gìn giữ TTATGT tại phía Tây cầu Trần Thị Lý.
Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm và chúc tết các đơn vị “trực chiến” đêm giao thừa ảnh 5 Ông Huỳnh Đức Thơ chúc tết lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa 
Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm và chúc tết các đơn vị “trực chiến” đêm giao thừa ảnh 6 Ông Huỳnh Đức Thơ thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sĩ bắn pháo hoa trên cầu Nguyễn Văn Trỗi trong đêm giao thừa 
Tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi, ông Huỳnh Đức Thơ đến thăm hỏi từng em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại đây và hỗ trợ 58 triệu đồng để cán bộ và các em mồ côi ăn tết. 

Tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ vào tận giường bệnh thăm các bệnh Nhi đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu; thăm hỏi, động viên và tặng quà cho toàn bộ người nhà bệnh nhân.

Ông Huỳnh Đức Thơ tặng quà cho các bác sĩ trực đêm giao thừa 
Ông Huỳnh Đức Thơ cũng thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bác sĩ, điều dưỡng... đang điều trị, chăm sóc các bệnh nhi trong đêm giao thừa. 

Làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản - Nhi, ông Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao những nỗ lực của bệnh viện khi phải đảm trách nhiệm vụ khám và chữa bệnh không chỉ cho người dân Quảng Nam - Đà Nẵng mà còn khám và chữa bệnh cho các tỉnh trong khu vực miền Trung.

Ông Thơ cho biết, lãnh đạo TP Đà Nẵng luôn ủng hộ Bệnh viện Phụ sản - Nhi trong công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, mua sắm máy móc - thiết bị phục vụ chữa bệnh cho người dân và hỗ trợ cán bộ, bác sĩ nâng cao tay nghề. Ông Thơ cũng mong muốn, lãnh đạo Bệnh viện và Sở Y tế xây dựng bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng không chỉ làm tốt công tác khám và chữa bệnh cho nhân dân mà còn trở thành một bệnh viện hiện đại, có đội ngũ tay nghề cao mang tầm quốc tế để chữa bệnh cho người nước ngoài tại đây.

Ông Huỳnh Đức Thơ dâng hương danh tướng Nguyễn Tri Phương cùng các nghĩa sĩ trong đêm giao thừa 
Sau khi đi thăm các nơi, ông Huỳnh Đức Thơ đi dâng hương danh tướng Nguyễn Tri Phương và các nghĩa sĩ tại thành Điện Hải. 

Sau đó, ông Huỳnh Đức thơ đi thăm đường hoa Đà Nẵng và cùng chụp ảnh với người dân nơi đây. 

Tin cùng chuyên mục