Lãnh đạo Thành ủy TPHCM nhắn tin ủng hộ người nghèo

Gần 500 cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác tại các ban đảng cùng hơn 2.000 nhân viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trực thuộc Thành ủy TPHCM ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TPHCM hơn 405 triệu đồng.

Sáng 15-10, sau lễ chào cờ đầu tuần, Văn Phòng Thành ủy phối hợp các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức trao số tiền đóng góp 1 ngày lương cho Quỹ “Vì người nghèo” TPHCM và vận động đóng góp bằng tin nhắn cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương phát động.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy; Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy…

Lãnh đạo Thành ủy TPHCM nhắn tin ủng hộ người nghèo ảnh 1 Các đồng chí lãnh đạo TPHCM nhắn tin ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo". Ảnh: VIỆT DŨNG
Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM kêu gọi vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP để chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 sắp đến.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, toàn thể 493 cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác tại các ban Thành ủy, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và hơn 2.000 nhân viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trực thuộc Thành ủy đã đóng góp ủng hộ 1 ngày lương cho Quỹ “Vì người nghèo” TP với số tiền hơn 405 triệu đồng.

Ngoài ra, Văn phòng Thành ủy cũng đề nghị các cán bộ, công chức, nhân viên sử dụng điện thoại di động nhắn tin ủng hộ người nghèo, theo cuộc vận động của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp Bộ LĐ-TB-XH, Bộ TT-TT. Cụ thể, tin nhắn có nội dung “VNN”, được gửi đến số 1409. Mỗi tin nhắn gửi đi là đóng góp 20.000 đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, không giới hạn số lượng tin nhắn gửi đi.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động các ban đảng của Thành ủy đã tham gia soạn tin nhắn ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” do Trung ương phát động.

Tin cùng chuyên mục