Lãnh đạo tập đoàn Hyundai thăm Hyundai MPC Miền Đông (Việt Nam)

Ngày 24-6, ông Han Seong Kwon, Chủ tịch phụ trách xe thương mại toàn cầu của Hyundai Motor đã đến tham quan Hyundai MPC Miền Đông tại 44C Xa Lộ Hà Nội(Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương), với sự đón tiếp của bà Nguyễn Minh Phúc, Chủ tịch MPC Group.
Bà Nguyễn Minh Phúc, Chủ tịch tập đoàn MPC Group đón tiếp ông Han Seong Kwon
Bà Nguyễn Minh Phúc, Chủ tịch tập đoàn MPC Group đón tiếp ông Han Seong Kwon

Chuyến thăm nhằm trao đổi và tìm hiểu về tình hình kinh doanh của Hyundai nói chung, Hyundai MPC Miền Đông nói riêng cũng như nhu cầu thị trường và thị phần xe thương mại tại Việt Nam.

Hyundai MPC Miền Đông là một trong những showroom của MPC Auto thuộc MPC Group - DN có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, am hiểu ngành ô tô cũng như chính sách pháp luật tại Việt Nam. MPC Group là đối tác thân thiết của các tập đoàn lớn tại Việt Nam như Unilever, Nestle, DHL, Daikin, Vingroup... Hơn 20 năm qua, MPC Group luôn phát triển bền vững, phù hợp với môi trường và chuẩn mực kinh doanh hiện đại cả trong nước lẫn quốc tế; rất quan tâm đến các vấn đề xã hội, đặc biệt là môi trường. Cụ thể, Hyundai thực hiện sản xuất các loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải…, lọt top "Công ty xanh" bảo vệ môi trường do Newsweek bầu chọn.

Cả Hyundai lẫn MPC Group đều có chung mục tiêu là mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về vận tải. MPC Group tự tin là đối tác đáng tin cậy của Hyundai khi đầu tư vào Việt Nam và buổi gặp này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác tốt, góp phần thúc đẩy ngành ô tô thương mại tại Việt Nam phát triển hơn.

Tin cùng chuyên mục