Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Gần đây, hệ thống Co.opmart thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã tạo ấn tượng mạnh với người dân mọi miền đất nước khi tổ chức Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt. 
Lan tỏa tình yêu hàng Việt ảnh 1 Người dân xếp hàng nhận quà từ Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt
Với nhiều hoạt động quảng bá và khuyến mãi rầm rộ tại siêu thị thuộc khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt năm 2017”, gần đây hệ thống Co.opmart thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã tạo ấn tượng mạnh với người dân mọi miền đất nước khi tổ chức Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt. 
Ghi nhận tại các tỉnh, thành có “Chuyến xe hàng Việt” đi qua, cho thấy không khí vui tươi khá nhộn nhịp khi hầu hết người dân đều tự giác xếp hàng trật tự để nhận quà của siêu thị Co.opmart từ chuyến xe này. Trong đó, ngoài sự tham gia nhiệt tình của giới trẻ, những người lớn trung niên, anh chị em công nhân và cả các em nhỏ đều rất hào hứng khi nhận được những món quà nhỏ của chương trình. Tại một số địa phương còn có sự tham gia của nhiều du khách trong và ngoài nước.
Theo hành trình, Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt đã xuất phát từ vùng đất mũi Cà Mau, qua TP Cần Thơ, đến TPHCM và hiện đang trên đường di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên. Trong suốt lộ trình xuyên Việt, chương trình sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nhằm vừa tạo niềm vui cho người dân vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.

Tin cùng chuyên mục