Lan Ngọc, Diễm My 9X đối đầu trong "Gái già lắm chiêu 3"

Sau hai phần phim đầu tiên nhận được nhiều phản hồi tích cực và doanh thu khả quan, ekip quyết định sản xuất phần 3 với sự tái ngộ của hai cô nàng “gái già” Lan Ngọc và Diễm My 9X.


Ngay sau thành công của Gái già lắm chiêu 2 với câu chuyện phi công trẻ - máy bay bà già vào cuối năm 2018, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito lập tức bắt tay thực hiện dự án Gái già lắm chiêu 3, hứa hẹn là màn đối đầu nảy lửa giữa hai gái già Diễm My 9X (Gái già lắm chiêu 1) và Ninh Dương Lan Ngọc (Gái già lắm chiêu 2).

Lan Ngọc, Diễm My 9X đối đầu trong "Gái già lắm chiêu 3" ảnh 1 Lan Ngọc và Diễm My 9X có phần tái hợp đáng trông đợi trong Gái già lắm chiêu 3

So với Linh San của Gái già lắm chiêu 1, sự trở lại của Diễm My 9X trong phần 3 có phần sắc xảo, bí ẩn hơn quý cô Linh San thời trang, sành điệu trước đây. Điểm nhấn của Linh San không chỉ ở trang phục sang trọng mà chính là nụ cười và ánh mắt có phần bí hiểm, đem lại nhiều sự tò mò và trông đợi từ khán giả.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với tạo hình khác hẳn Ms Q trong Gái già lắm chiêu 2. Ms Q sang chảnh ngày nào nay lột xác có phần quyến rũ và mặn mà, sắc xảo hơn và thần thái cực kỳ kiêu ngạo.

Lan Ngọc, Diễm My 9X đối đầu trong "Gái già lắm chiêu 3" ảnh 2
Lan Ngọc, Diễm My 9X đối đầu trong "Gái già lắm chiêu 3" ảnh 3 Tạo hình đầu tiên của cả hai đã thu hút sự chú ý của khán giả

Theo như những gì bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tiết lộ, Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là hai nữ chính của Gái già lắm chiêu 3. Câu chủ đề “Showbiz làm gì có bạn, huống gì thân” là lời hứa hẹn cho nội dung đầy sóng gió của phim.

Theo tiết lộ, bộ phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019.

Tin cùng chuyên mục