Lần đầu tiên TPHCM tổ chức triển lãm ngành in

Sáng 13-9, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức họp báo về triển lãm ngành in TPHCM năm 2019 nhằm chào mừng 67 năm Ngày Thành lập ngành Xuất bản, In và Phát hành (10-10-1952 - 10-10-2019). 

Triển lãm sẽ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành in ấn với gần 200 gian hàng gồm: máy móc thiết bị ngành in lụa, ngành in dệt may, ngành in da giày; máy móc thiết bị ngành in kỹ thuật số, in biển hiệu, in chuyển nhiệt; khu vực ngành in bao bì, in nhãn mác; máy móc thiết bị ngành in điện tử; vật tư, vật liệu ngành in và sản phẩm ngành in.

Điểm nhấn của triển lãm năm nay là các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp thông qua các hoạt động, các hội thảo chuyên đề “Giải pháp ngành in đang thực hiện để giảm tải ảnh hưởng đến môi trường”; tọa đàm “Giải pháp kết nối, mở rộng thị trường hoạt động in gia công cho tổ chức, cá nhân nước ngoài”... Dịp này, Ban tổ chức cũng mời các trường đại học có đào tạo ngành in tham gia để giao lưu, trao đổi các kiến thức mới về ngành in, đặc biệt là cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho ngành in.

Triển lãm ngành in TPHCM sẽ được tổ chức từ ngày 18-9 đến 21-9 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình. Được biết đây là triển lãm đầu tiên TPHCM tổ chức cho riêng ngành in.

Tin cùng chuyên mục