Lần đầu tiên có tuần lễ cá sông Đà ở Hà Nội

Chiều 2-7, Văn phòng Bộ Công thương cho biết, lần đầu tiên tại Hà Nội có một tuần lễ triển lãm và trưng bày các loại cá đặc sản ở sông Đà – nơi có 3 công trình thủy điện lớn là Lai Châu, Sơn La và Hòa Bình.
Theo đó, các loại đặc sản cá tầm, cá lăng, cá trắm đen... được nuôi thả trong môi trường nước sạch trên sông Đà (tại các tỉnh Hòa Bình, Sơn La) sẽ được đưa vào tiêu thụ trong hệ thống 15 siêu thị Big C tại các tỉnh miền Bắc.
Cá sông Đà là các loại cá tự nhiên, chất lượng đảm bảo, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác.
Lần đầu tiên, các loại cá ở sông Đà được tổ chức tuần lễ giảm giá tại Hà Nội để quảng bá

Tuần lễ cá sông Đà diễn ra từ ngày 2-7 đến hết ngày 7-7 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, chương trình do Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương Hà Nội, Sơn La, Hòa Bình tổ chức nhằm giới thiệu các loại đặc sản tới người tiêu dùng.

Sông Đà, nơi có nhiều loại cá đặc sản

Trong năm 2018, Bộ Công thương sẽ tiếp tục phối hợp mạnh mẽ hơn với các nhà phân phối lớn như Tập đoàn Central Group – Big C Việt Nam, Công ty TNHH Aeon Việt Nam, Công ty cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM - Saigon Co.op… để kết nối đưa nguồn hàng thực phẩm bảo đảm an toàn vào hệ thống phân phối tại các địa phương trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục