Lần đầu tiên có gian hàng sách Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 17-8, tại Nhà sách Kinokuniya, Tokyo đã diễn ra Tuần lễ sách Việt Nam tại Nhật Bản và khai trương gian hàng sách Việt Nam hoạt động thường xuyên đầu tiên ở Nhật Bản.
Gian sách Việt Nam tại Nhà sách Kinokuniya Tokyo, Nhật Bản
Gian sách Việt Nam tại Nhà sách Kinokuniya Tokyo, Nhật Bản

Gian hàng sách Việt Nam đầu tiên tại Nhật Bản trưng bày và giới thiệu gần 10.000 bản sách bao gồm các thể loại: Sách giới thiệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh, sách giới thiệu về đất nước và còn người Việt Nam, Sách dạy Tiếng Việt, Sách văn học, sách ẩm thực Việt Nam và đặc biệt là dòng sách thiếu nhi của Việt Nam...

Lần đầu tiên có gian hàng sách Việt Nam tại Nhật Bản ảnh 1 Một số đầu sách Việt Nam tại gian sách
Tuần lễ sách Việt Nam tại Nhật Bản sẽ diễn ra đến hết ngày 9-9-2018.  Tuy nhiên, gian hàng sách Việt Nam tại Tokyo sẽ được Fahasa và Kinokuniya duy trì hoạt động thường xuyên, đồng thời các loại sách mới, sách hay sẽ được bổ sung hàng tháng đáp ứng nhu cầu của bạn đọc tại Nhật Bản.
Lần đầu tiên có gian hàng sách Việt Nam tại Nhật Bản ảnh 2 Cuốn truyện "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trên kệ tại gian hàng sách Việt Nam tại Nhật Bản
Theo kế hoạch trong thời gian tới ngoài sách, bạn đọc cũng sẽ có thể tiếp cận với các sản phẩm khác như bưu thiếp, postcard, các sản phẩm quà tặng độc đáo tượng trưng cho văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nhằm tăng thêm sự phong phú cho gian hàng sách Việt Nam tại Books Kinokuniya Tokyo.
Lần đầu tiên có gian hàng sách Việt Nam tại Nhật Bản ảnh 3 Nhiều bạn đọc đến với gian sách Việt
Dự kiến, sau thành công của gian hàng sách Việt Nam tại Tokyo, Fahasa và Kinokuniya sẽ tiếp tục mở gian sách Việt Nam tại thành phố Osaka và sau đó là lần lượt tại các thành phố lớn khác của Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục