Làm rõ vụ dùng kéo đâm chết bạn gái được phát trên Facebook

Sau khi ra tay sát hại cô gái, nam thanh niên đã dùng kéo đâm vào người mình tự sát. Tuy nhiên ngay sau đó, nam thanh niên này đã được người dân đưa đi cấp cứu, trong khi cô gái được xác định đã tử vong.

Chiều 1-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã bước đầu làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng cùng ngày tại đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) khiến một đôi nam nữ thương vong. Vụ án mạng này gây xôn xao dư luận khi được một người phát trực tiếp trên mạng xã hội. 

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày. Vào thời điểm đó, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng gần dưới chân cầu Non Nước, người thanh niên này tóm được và quật ngã cô gái xuống đất rồi sau đó dùng kéo đâm liên tiếp vào người cô gái, trong đó có nhiều nhát vào vùng cổ và ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi ra tay sát hại cô gái, nam thanh niên đã dùng kéo đâm vào người mình tự sát. Tuy nhiên ngay sau đó, nam thanh niên này đã được người dân đưa đi cấp cứu, trong khi cô gái được xác định đã tử vong.

Làm rõ vụ dùng kéo đâm chết bạn gái được phát trên Facebook ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng dưới chân cầu Non Nước, Ninh Bình

Qua điều tra, công an xác định nam thanh niên là Phạm Văn Nghị (31 tuổi, ở xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình), làm nghề lái xe. Còn cô gái là Trần Thị Thu H. (25 tuổi, cùng ở xã Đồng Hướng) là nhân viên một ngân hàng tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Giữa Nghị và chị H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng cùng ngày, Nghị đã lái xe ô tô chở chị H. ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành để nói chuyện thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Theo chính quyền địa phương cho biết, Nghị là một thành niên hiền lành, chịu khó làm ăn và chưa từng có tiền án, tiền sự.

Làm rõ vụ dùng kéo đâm chết bạn gái được phát trên Facebook ảnh 2 Vụ án mạng khiến dư luận bàng hoàng, phẫn nộ khi được phát trên mạng xã hội

Đáng chú ý, trong quá trình Nghị ra tay sát hại chị H. đã có một số người quay clip và phát lên mạng xã hội Facebook khiến dư luận rất kinh hãi và bất bình.

Làm rõ vụ dùng kéo đâm chết bạn gái được phát trên Facebook ảnh 3 Đối tượng Nghị đang được điều trị tại bệnh viện sau khi dùng kéo tự sát

Hiện tại, Nghị đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng sức khỏe rất yếu nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai.

Tin cùng chuyên mục