Làm rõ nguyên nhân một học sinh tiểu học rơi từ tầng 4 đang nguy kịch

Thời điểm học sinh N.T.C bị ngã chưa tới giờ học buổi chiều, các học sinh bán trú vẫn đang ngủ tại các phòng học, một số học sinh không ăn trưa ở bán trú đang chơi đùa dưới sân trường...
Làm rõ nguyên nhân một học sinh tiểu học rơi từ tầng 4 đang nguy kịch
Chiều 19-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, liên quan đến vụ một học sinh nam lớp 4 bị rơi từ tầng 4 ở Trường Tiểu học Dịch Vọng B (quận Cầu Giấy), đơn vị này đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như xem xét, làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan. 
Trước đó vào khoảng 13 giờ 35 ngày 18-4, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B, quận Cầu Giấy. Nạn nhân là học sinh lớp 4 tên N.T.C.
Cháu C đã bị ngã từ tầng 4 xuống sân trường, chấn thương nặng, bất tỉnh. Sau đó, Ban giám hiệu trường và giáo viên chủ nhiệm đã đưa cháu N.T.C đi cấp cứu tại Bệnh viện E. 
Theo thông tin ban đầu, thời điểm học sinh N.T.C bị ngã chưa tới giờ học buổi chiều, các học sinh bán trú vẫn đang ngủ tại các phòng học, một số học sinh không ăn trưa ở bán trú đang chơi đùa dưới sân trường.
Cháu N.T.C không đăng ký ăn bán trú tại trường. Nên khoảng 13 giờ 30 ngày 18-4, người nhà của cháu đã đưa cháu đến để học buổi chiều, sau đó thì tai nạn xảy ra.

Tin cùng chuyên mục